Định hướng nghiên cứu

CÁC HƯỚNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA KHOA

03/03/2017
Các hướng nghiên cứu chính của khoa MARKETING thời gian tới
 
          1. Các vấn đề lý luận và thực tiễn của marketing, quản trị quan hệ khách hàng, truyền thông marketing và quản trị marketing PR trong hoạt động kinh doanh và các hoạt động phi lợi nhuận của doanh nghiệp, tổ chức, ngành, địa phương trên thị trường trong và ngoài nước
          2. Các vấn đề lý luận và thực tiễn của nghiên cứu marketing, hành vi mua của khách hàng và ứng dụng vào hoạt động quản trị kinh doanh nói chung và vào hoạt động quản trị marketing và quản trị thương hiệu nói riêng của doanh nghiệp.
          3. Các hoạt động và quản trị logistics, quản trị và phát triển các chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và của  ngành dịch vụ logistics.
          4. Các hoạt động quảng cáo và xúc tiến thương hiệu, quản trị thương hiệu và định giá thương hiệu của các loại hình sản phẩm và DN, phát triển quản trị thương hiệu tập thể và thương hiệu nông sản, phát triển khai thác thương mại các chỉ dẫn địa lý tại Việt Nam.
          5. Nghiên cứu và triển khai áp dụng các mô hình, công cụ và kỹ năng quản lý, đánh giá hiệu quả áp dụng và duy trì các hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường, an toàn thực phẩm, an ninh thông tin. Nghiên cứu việc xây dựng chính sách, chiến lược và các định chế liên quan đến chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trong điều kiện kinh tế thị trường.
 
Quí vị cần thêm thông tin chi tiết liên hệ qua:
Địa chỉ liên hệ: phòng 101 nhà T Khoa Marketing Trường Đại học Thương mại, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:  084-4-37643219 ext 3140
Email:  khoamarketing.vuc2015@gmail.com
Trang web: http://marketing.tmu.edu.vn/vi/
fanpage: Khoa Marketing - TMU