Tin hoạt động

Hội thảo Khoa Marketing: "Kinh doanh thương mại trong thời đại mới"

12/05/2016
Chiều ngày 30/11/2016, Khoa Marketing – Trường Đại học Thương mại đã tổ chức hội thảo khoa học Khoa với chủ đề “Kinh doanh thương mại trong thời đại mới”. Tham dự Hội thảo có PGS.TS Nguyễn Hoàng Long, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Đại diện của Phòng Quản lý khoa học cùng các giảng viên, nghiên cứu sinh đang công tác và nghiên cứu tại Khoa.
Hội thảo có 8 tham luận được trình bày, các bài tham luận cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, thảo luận nhằm làm rõ hơn những vấn đề lý luận và thực tiễn của hoạt động kinh doanh thương mại đang được các nhà nghiên cứu và các nhà kinh doanh quan tâm. Các bài tham luận tham gia hội thảo:
1. Thạc sỹ Đào Thị Dịu, Tổng quan về nhượng quyền thương mại tại Việt nam, 
2. Thạc sỹ Nguyễn Thị Thanh Nga, Quản trị TH trong xu hướng mua bán sát nhập thương hiệu tại Việt Nam hiện nay
3. Thạc sỹ Đặng Thu Hương, Đảm bảo chất lượng thông qua liên minh chiến lược trong chuỗi cung ứng thực phẩm - kinh nghiệm từ chuỗi cung ứng thịt bò ở Anh và Braxin 
4. Thạc sỹ Khúc Đại Long, Phát triển thương hiệu tập thể cho sản phẩm nông nghiệp đặc sản của Việt Nam dựa trên khai thác yếu tố vùng miền
5.Thạc sỹ Trần Thị Thu Hương, Logistics ngược - công cụ cạnh tranh hiệu quả trong bối cảnh mới.
6. Thạc sỹ Nguyễn Thị Khánh Quỳnh, Sự cần thiết và lợi ích quản trị tri thức trong giáo dục đại học
7.Thạc sỹ Đào Cao Sơn, Chuyển giao công nghệ tại Việt Nam. Thực trạng và giải pháp
8. Thạc sỹ Đinh Thủy Bích, Hoàn thiện giao tiếp kinh doanh trong giao dịch với khách hàng của các NHTM Việt Nam
Sau hơn 3h làm việc nghiêm túc và trách nhiệm. Hội thảo “Kinh doanh thương mại trong thời đại mới” của Khoa Marketing đã thành công tốt đẹp.