Tin hoạt động

Sắp diễn ra tọa đàm: “Thương hiệu khởi nghiệp – Inbrand Up”

02/03/2017
Buổi tọa đàm do Câu lạc bộ Nhà quản trị Thương hiệu (CBM) Trường Đại học Thương Mại kết hợp với Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ (IPC) Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức
Buổi tọa đàm do Câu lạc bộ Nhà quản trị Thương hiệu (CBM) Trường Đại học Thương Mại kết hợp với Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ (IPC) Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong những năm gần đây phong trào khởi nghiệp đang bùng nổ, phát triển ngày càng sôi nổi và bắt đầu hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam
Một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của khởi nghiệp đó là vấn đề thương hiệu. Việc tạo nên một thương hiệu riêng biệt và giữ vững nó là điều không hề dễ dàng, điển hình là 90% Startup đã phải từ bỏ chỉ sau 3 năm đầu tiên.
Do đó, mục tiêu chính của chương trình nhằm chia sẻ, trang bị cho sinh viên và doanhnghiệp khởi nghiệp có thêm phần kiến thức về phát triển thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ.
Không những thế đây còn là cơ hội cho sinh viên, doanh nghiệp tiếp cận, lắng nghe và trực tiếp trao đổi với các chuyên gia, các doanh nghiệp đã từng khởi nghiệp thành công.
Trong khuôn khổ của sự kiện sẽ diễn ra 03 chủ đề chính như: Xây dựng thương hiệu bền vững gắn với sở hữu trí tuệ; Cách xây dựng thương hiệu - Câu chuyện thực tế và những sai lầm thường gặp phải; Tư vấn trực tiếp.
Theo Ban tổ chức cho biết, chương trình có sự tham gia của các chuyên gia, cố vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành như: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Trưởng bộ môn Quản trị Thương hiệu Trường ĐH Thương Mại, cố vấn chương trình Thương hiệu quốc gia; Chuyên gia Lại Tiến Mạnh - Đại diện Brand Finance tại Việt Nam, Giám đốc công ty cổ phần Mibrand Việt Nam cùng một số chuyên gia khác.
Các diễn giả sẽ trực tiếp chia sẻ bí quyết thành công, giải đáp những thắc mắc và đưa ra lời khuyên về việc phát triển thương hiệu.
Theo đó, chương trình  diễn ra từ: 18h - 21h15 ngày 09/03/2017 tại Hội trường H3 - Trường Đại học Thương Mại - Hà Nội.