Tin hoạt động

TỌA ĐÀM THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP - INBRAND UP.

15/03/2017
Toạ đàm "thương hiệu khởi nghiệp" đã được tổ chức tại hội trường H2, trường Đại học Thương Mại ngày mùng 9/3 vừa qua. Khách mời của buổi toạ đàm đến từ các doanh nghiệp nổi tiếng: diễn giả Lại Tiến Mạnh, Trưởng đại diện tại VN của Brand Finance, Giám đốc Mibrand; Ngô Ngọc Tuân, Chủ tịch Tập đoàn truyền thông quốc gia (VNNC); ông Giang, Chủ tịch FunnyFood. Đặc biệt, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, trưởng bộ môn Quản trị Thương hiệu, Trường Đại học Thương Mại, chuyên gia tư vấn Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2016, cùng đông đảo các thầy cô Khoa Marketing Đại học Thương Mại và khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế trường Đại học Ngoại Thương.
Chương trình do CLB Nhà Quản trị thương hiệu (CBM) của ĐH Thương Mại và CLB Sở hữu trí tuệ (IPC) của ĐH Ngoại thương tổ chức.


Đến với buổi toạ đàm, hơn 200 bạn sinh viên của Khoa không chỉ được nghe các khách mời chia sẻ về những kiến thức quý giá trong xây dựng thương hiệu mà còn được nghe những kinh nghiệm thực tế vô cùng bổ ích. 
Buổi toạ đàm diễn ra trong không khí hào hứng, cởi mở nhưng đầy tính nghiêm túc. Từng lời chia sẻ của các diễn giả được cả hội trường đón nhận... Thật sự bổ ích, thật sự quý báu.. Điều đặc biệt mà buổi toạ đàm mang lại  cho đông đảo các bạn sinh viên ngành Marketing nói chung và chuyên ngành Quản trị Thương hiệu nói riêng chính là niềm tin vào chuyên ngành đào tạo của mình, tin vào chìa khoá tri thức mà các thầy cô mang lại. Đồng thời, nhen nhóm lên những ý tưởng, thổi bùng những khát khao đối với "thương hiệu khởi nghiệp".