Đào tạo và quản lý sinh viên

Hội nghị Thông báo kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên trường đại học Thương mại năm học 2011-2012

22/09/2016
Ngày 13/4/2012 tại Hội trường H3, trường Đại học Thương mại đã tổ chức hội nghị thông báo kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2011-2012
Tham dự hội thảo có Ban Giám hiệu, Trưởng các Khoa, Phòng chức năng, các giảng viên, sinh viên các khóa và đại biểu đến từ Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo tiêu biểu được chọn ra từ hơn 400 công trình nghiên cứu của hơn 1000 sinh viên thuộc các khóa đào tạo và các chuyên ngành khác nhau. Sinh viên tham gia NCKH không chỉ là sinh viên những năm cuối mà còn phát triển ở cả năm thứ nhất và thứ hai. Hầu hết sinh viên đều hăng hái tham gia NCKH một cách tự nguyện, nhiệt tình với lòng ham mê thực sự. Nội dung của các đề tài NCKH sinh viên đa dạng và phong phú, không chỉ ở các môn chuyên ngành mà còn ở các môn cơ sở và các môn khoa học Lý luận chính trị.

Hội nghị cũng là dịp là một dịp để tổng kết, báo cáo nhằm động viên, khích lệ phong trào NCKH trong sinh viên đồng thời cũng là dịp để tuyên dương các nhóm sinh viên có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học với 1 đề tài đạt giải ba giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ“ năm 2011 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức; 01 đề tài giải nhất cấp trường, 03 giải nhì; 6 giải ba và 18 giải khuyến khích.

         Hội nghị thông báo kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên đã thành công rực rỡ, sau hội nghị Nhà trường sẽ tiếp tục trong số các công trình xuất sắc để gửi dự thi giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ“ do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào tháng 5 năm 2012.