Tin thể thao

Marketing lọt vào trận chung kết giải bóng ném"mùa xuân thiếu nữ"

09/04/2018
Chiều thứ 7 ngày 7/4 vừa qua, các cô gái CT-handball đã chiến thắng trận bán kết giữa Marketing(CT) và Quản trị Doanh nghiệp(AK). Trận đấu trong vòng giải bóng ném "Mùa xuân thiếu nữ" được tổ chức thường niên của Đại học Thương mại. Có thể nói, đây là một giải đấu truyền thống được tổ chức mỗi dịp xuân về, gắn bó với bao thế hệ sinh viên TMU trong nhiều năm qua.
Lọt vào vòng chung kết với tỷ số khá đậm 5-2 của trận bán kết, các cô gái tài năng của chúng ta đã mang về mùa xuân trên khắp sân H1 và niềm hân hoan vui mừng cho từng thành viên Marketing. Trận chung kết của giải bóng ném " Mùa xuân thiếu nữ" sẽ diễn ra giữa 2 khoa Marketing và Hệ thống Thông tin Kinh tế(IS). Thời gian trận đấu chung kết sẽ diễn ra vào hồi 15h45 ngày 10/4/2018 tại sân H1. Chúc cho các nữ vận động viên của CT-Handball luôn trong trạng thái thể lực tốt nhất, tinh thần hưng phấn nhất và giữ vững được lối chơi đẹp vốn có trong từng phút giây của trận đấu đang được mong đợi vô cùng này nhé.
Click và bấm like fanpage
https://www.facebook.com/marketingtmu/ để cập nhật mọi thông tin về các hoạt động của khoa Marketing một cách nhanh nhất