Tin hoạt động

Hội nghị báo cáo tổng kết NCKH của sinh viên khoa Marketing

28/03/2017
Chiều ngày 27/3/2017, Hội nghị báo cáo tổng kết nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Marketing đã diễn ra tại hội trường H3, trường Đại học Thương mại.
Chiều ngày 27/3/2017, Hội nghị báo cáo tổng kết nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Marketing đã diễn ra tại hội trường H3, trường Đại học Thương mại.
Tham dự hội nghị có PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt - Trưởng phòng Khoa học trường đại học thương mại; các thành viên ban đánh giá bao gồm: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Trưởng bộ môn Quản trị Thương hiệu; PGS.TS Phan Thị Thu Hoài - Trưởng khoa Marketing; Ts Cao Tuấn Khanh – Trưởng bộ môn Quản trị Marketing.
Phát biểu khai mạc hội nghị, PGS.TS Phan Thị Thu Hoài đã khẳng định: Nghiên cứu – khoa học là nhiệm vụ trọng tâm cũng như nòng cốt trong công tác giáo dục và đào tạo sinh viên của Trường Đại học Thương mại nói chung cũng như của khoa Marketing nói riêng. Hoạt động nghiên cứu – khoa học giúp sinh viên củng cố kiến thức, phát huy sự năng động sáng tạo, phát triển năng lực tự tư duy, tiếp cận kiến thức trong thực tế kinh doanh. Bên cạnh đó, hoạt động nghiên cứu khoa học nhằm giúp các sinh viên tiếp tục và phát huy khả năng nghiên cứu, sáng tạo trong học tập hiện nay và trong công việc sau khi tốt nghiệp ra trường
Tại hội nghị, kết quả nghiên cứu của 6 đề tài nghiên cứu về các vấn đề marketing và quản trị thương hiệu được trình bày tại hội nghị bao gồm:
  1. Đề tài đoạt giải nhất: “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua sữa bột công thức dưới 6 tuổi của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội”.
GVHD: Nguyễn Hoàng Giang
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Hằng, Vũ Thị Duyên, Lê Thị Hương
  1. Giải nhì: “Nhận thức của người tiêu dùng trong hành vi chọn mua sản phẩm rau sạch và sự ứng dụng vào hoạt động marketing hỗn hợp của các công ty kinh doanh rau sạch trên địa bàn Quận Cầu Giấy”
GVHD: Ths. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Nga, Vũ Thị Việt Chinh, Trần Thị Kim Ngân
 
  1. Giải ba: “Nghiên cứu hành vi sử dụng mạng xã hội Facebook trong thảo luận nhóm mùa thảo luận của sinh viên đại học thương mại”
GVHD: Ts Phùng Thị Thủy
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Thu Hiền, Trần Thị Mai Hoa, Nguyễn Hồng Thủy
 
  1. Giải ba: “Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với mỳ cay sasin tại thị trường Hà Nội”
Ts. Lục Thị Thu Hường
Sinh viên thực hiện: Hà Thị Yến, Đoàn Thị Hải Yến, Lê Thị Tú
 
  1. Giải khuyến khích: “Phát triển thương hiệu tập thể đối với bánh phu thê Đình Bảng”
Ths. Khúc Đại Long
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Huyền Ngân, Nghiêm Thị Ngọc Mai, Lý Hồng Hạnh
  1. Giải khuyến khích: “Phát triển các công cụ xúc tiến cho dòng sản phẩm smartfone của công ty Oppo trên thị trường Hà Nội”.
GVHD: Ths. Đoàn Ngọc Ninh
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Kiều Trang, Nguyễn Thị Chinh, Trần Thị Yến