Thông báo

THƯ MỜI VIẾT BÀI THAM DỰ HỘI THẢO KHOA HỌC KHOA

06/04/2020
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
         KHOA MARKETING
                    ----------
THƯ MỜI VIẾT BÀI THAM DỰ HỘI THẢO KHOA HỌC KHOA
“Đổi mới nội dung và phương pháp dạy học các chuyên ngành thuộc Khoa Marketing”
Kính gửi: .....................................................................................................................
.....................................................................................................................................
Để nâng cao chất lượng đào tạo ngành Marketing và căn cứ vào kế hoạch công tác của khoa Marketing năm học 2019 – 2020 đã được BGH trường phê duyệt, Khoa thông báo đến các giảng viên, các nhà khoa học trong và ngoài Khoa kế hoạch tổ chức Hội thảo khoa học học kỳ II năm học 2019 – 2020 với chủ đề: “Đổi mới nội dung và phương pháp dạy  học các chuyên ngành thuộc Khoa Marketing”. Tham dự Hội thảo có các nhà khoa học trong Khoa và trong trường Đại học Thương mại tham dự.
Hội thảo dự kiến tổ chức vào cuối tháng 05 năm 2020 tại Đại học Thương mại, Hà Nội.
Ban tổ chức Hội thảo trân trọng kính mời các nhà khoa học, giảng viên trong Khoa và trong Trường viết bài và tham dự Hội thảo. Bài viết tập trung vào các hoạt động nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng của các chuyên ngành đào tạo của Khoa gồm chuyên ngành Marketing Thương mại. Chuyên ngành Quản trị Thương hiệu và chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội, cụ thể:
- Đổi mới trong tổ chức quản lý quá trình đào tạo các ngành và chuyên ngành do
- Đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy và học các học phần thuộc chương trình các ngành và chuyên ngành
- Đổi mới hoạt động thảo luận các học phần trong chương trình đào tạo
- Đổi mới hoạt động kiểm tra đánh giá các học phần hướng tới đo lường mức độ đạt được chuẩn đầu ra và năng lực của ngành và chuyên ngành
- Đổi mới hoạt động thực tập tốt nghiệp và học hỏi kiến thức thực tiễn
- Đổi mới trong tổ chức và thực hiện hoạt động khoa học công nghệ gắn với phục vụ cộng đồng
- Đổi mới trong tổ chức các hoạt động hỗ trợ quá trình đào tạo gồm các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, cố vấn học tập, hoạt động văn thể, hoạt động xã hội khác…..
Bài viết có thể được trình bày bằng tiếng Việt trên MS. Word (file .doc), khổ A4, cỡ chữ 12, phông Unicode, Times New Roman, cách dòng đơn, căn lề 2.5cm, dài khoảng3-5 trang. Ban Tổ chức yêu cầu bài viết trình bày theo đúng Quy định của khoa Marketing. (Chi tiết xem file đính kèm)
Bài viết xin gửi về Khoa Marketing 01 bản cứng và 01 bản mềm theo địa chỉ email:khoamarketing.vuc2015@gmail.com  trước ngày 09.05.2020.
                                                                                TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
                                                                                         TRƯỞNG KHOA





                                                                               PGS.TS. PHAN THỊ THU HOÀI