Tin hoạt động

THÔNG TIN TUYỂN SINH CỦA KHOA MARKETING

03/03/2017
Hiện nay, khoa quản lý đào tạo trình độ đại học ngành Marketing với hai chuyên ngành đào tạo Marketing thương mại và Quản trị thương hiệu.
NỘI DUNG THÔNG TIN TUYỂN SINH
CỦA KHOA MARKETING
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
 
Khoa Marketing có lịch sử hình thành và phát triển trên 55 năm cùng với sự phát triển của trường Đại học Thương mại.
Hiện nay, khoa quản lý đào tạo trình độ đại học ngành Marketing với hai chuyên ngành đào tạo Marketing thương mại và Quản trị thương hiệu.
Khoa marketing của trường Đại học Thương mại là một trong những nơi đầu tiên có đào tạo về chuyên ngành marketing của nước ta ở trình độ đại học
Người học tốt nghiệp chuyên ngành Marketing thương mạiQuản trị thương hiệu có các cơ hội sau:
1. Cơ hội việc làm
Sinh viên khi tốt nghiệp có được các kỹ năng gồm:
- Xây dựng, triển khai và phân tích chiến lược, chính sách, chương trình, kế hoạch nghiên cứu marketing thương mại và quản trị thương hiệu của doanh nghiệp.
- Xây dựng, triển khai, phân tích và phát triển  định vị thương hiệu, định vị sản phẩm, chương trình truyền thông, quảng cáo, xúc tiến, quan hệ công chúng, quản trị chất lượng, quản trị logistics, quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp.
2. Các vị trí nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành của khoa Marketing có thể làm việc ở các doanh nghiệp các lĩnh vực khác nhau, ở các doanh nghiệp sản xuất hoặc thương mại, các ngân hàng và các tổ chức tài chính, bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe và y tế, các công ty dược, các sở công thương, các đơn vị xúc tiến thương mại, các đơn vị nghiên cứu thị trường, các trường và các tổ chức đào tạo, các viện nghiên cứu.
Ở các tổ chức này có thể làm ở các bộ phận sau:
- Bộ phận kinh doanh, marketing, thương hiệu, thị trường, khách hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
- Bộ phận phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường, marketing, quản trị hệ thống, kênh và mạng phân phối, truyền thông, xúc tiến thương mại, quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng (gồm bán buôn, bán lẻ, xuất nhập khẩu).
- Bộ phận liên quan đến chất lượng, chuỗi cung ứng, logistics của doanh nghiệp.
- Các trường đại học, viện nghiên cứu và chuyên viên nghiên cứu thị trường, marketing.
3. Các cơ hội học tập tiếp theo
Trên nền tảng kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng tiếp tục học tập ở bậc cao hơn (Thạc sĩ, Tiến sĩ) ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh doanh thương mại... ở các đơn vị đào tạo trong và ngoài nước.
Người học còn có điều kiện liên thông sang các ngành đào tạo khác thuộc khối ngành kinh tế, quản lý và kinh doanh.
Ngoài ra, người học còn có khả năng chuyển đổi và liên thông sang các ngành đào tạo khác, đặc biệt các ngành thuộc khối ngành kinh tế, quản lý và kinh doanh; Người học còn có khả năng tự nghiên cứu, học tập, bổ sung các tri thức và kỹ năng còn thiếu nhằm đáp ứng với yêu cầu của vị trí và môi trường công tác cụ thể.
 
Nếu quí vị cần thêm thông tin chi tiết liên hệ qua:
Địa chỉ liên hệ: phòng 101 nhà T Khoa Marketing Trường Đại học Thương mại, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:  084-4-37643219 ext 3050  
Email:  khoamarketing.vuc2015@gmail.com
Trang web: http://marketing.tmu.edu.vn/vi/
fanpage: Khoa Marketing - TMU