Tin hoạt động

HỘI THẢO QUỐC GIA: QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI

23/12/2017
Khoa Marketing - Trường Đại học Thương mại phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”
Ngày nay, với sự thay đổi và phát triển của thị trường trong nước cũng như quốc tế, thương hiệu và giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp đã và đang mang lại những đóng góp đáng kể đối với thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp. Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp là tạo dựng được các giá trị thương hiệu thích hợp của doanh nghiệp và từ đó nâng cao các giá trị thương hiệu để có thể cạnh tranh tốt hơn và và đáp ứng nhanh hơn với những thay đổi của các điều kiện môi trường kinh doanh luôn biến động. Để góp phần nghiên cứu, đánh giá về giá trị thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp ... Khoa Marketing - Trường Đại học Thương mại phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”.
Hội thảo được tổ chức từ 8h00 – 11h30 ngày 27 tháng 12 năm 2017 
Tại Phòng họp 1 Nhà I - Trường Đại học Thương mại 
Với các nội dung:
1.    Xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh thương mại truyền thống và thương mại điện tử
2.    Nghiên cứu về thương hiệu và đo lường/đánh giá giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
3.    Tác động của  các yếu tố môi trường với giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
4.    Thương hiệu với cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và doanh nghiệp
5.    Doanh nghiệp nhỏ và vừa với xây dựng và phát triển thương hiệu
6.    Thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh trên nền thương mại điện tử và internet
7.    Các hoạt động quản trị kinh doanh, marketing, logitics và quản trị chất lượng và  thương hiệu của doanh nghiệp