Bộ môn Nguyên lý Marketing
Thông tin nhân sự


Họ tên Bùi Lan Phương
Chức danh chính Giảng viên
Thuộc bộ phận Bộ môn Nguyên lý Marketing
Ngày sinh           Nơi sinh: Ninh Bình
Địa chỉ email meou0703@yahoo.com
Trình độ chuyên môn Thạc sỹ

I. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  1. Đại học:Hệ đào tạo: Chính quy
    Nơi đào tạo: Trường Đại học Thương mại
    Chuyên ngành: Thương mại quốc tế
    Ngành học: Quản trị kinh doanh           
    Nước đào tạo: Việt Nam                                           Năm tốt nghiệp: 2005
  2. Sau đại học
  • Thạc sĩ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh           Năm cấp bằng: 2011Nơi đào tạo: Trường Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh Mức độ sử dụng: Thành thạo
II. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
Tháng 01/ 2006 – Tháng 10/ 2010 Bộ môn Marketing kinh doanh, Khoa Kinh doanh thương mại, Đại học Thương mại. Giảng viên
Tháng 10/2010 - nay Bộ môn Nguyên lý Marketing, khoa Marketing, Đại học Thương mại Giảng viên
III. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Phát triển các lý thuyết về các cấp bậc hành vi mua B2B của các KH tổ chức và vận dụng lý thuyết vào nghiên cứu các cấp bậc hành vi mua của các DN TM nhằm phát triển lý thuyết cho học phần HVKH 2013-2014 Đề tài NCKH cấp trường Thành viên
  1. Các công trình khoa học đã công bố:
TT Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí
1 Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững du lịch tỉnh Phú Yên. 2016 Tạp chí Thông tin & dự báo Kinh tế - Xã hội, Bộ Kế hoạch & Đầu tư (11/2016)
2 Đẩy mạnh và phát triển quan hệ kinh tế Việt Nam – Nhật Bản thời kỳ hội nhập. 2016 Hội thảo Khoa học quốc tế “Kinh tế Việt Nam trong thời kì hội nhập: cơ hội và thách thức” (4/2016).
3 Marketing xanh - thực tiễn ở Việt Nam và một số giải pháp gợi ý. 2015 Hội thảo Khoa học quốc tế “Thực thi chính sách tăng trưởng xanh - So sánh tại bang Oregon, Hoa Kỳ và Việt Nam” (10/2015).
4 Một số phương pháp giảng dạy giúp sinh viên học tập chủ động, đáp ứng chuẩn đầu ra các chuyên ngành đào tạo của trường Đại học Thương Mại. 2014 Hội thảo Khoa học “Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra các chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Thương Mại” (10/2014).
5 Đánh giá hành vi sử dụng điện thông qua yếu tố tâm lý và nhân khẩu học. 2014 Tạp chí Kinh tế & dự báo – Bộ Kế hoạch & đầu tư (5/2014).
 
6 Marketing xanh – Xu hướng phát triển mới của các DN. 2013 Tạp chí Kinh tế & dự báo – Bộ Kế hoạch & đầu tư (6/2013)
7 Vai trò của digital marketing đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. 2012 Tạp chí Thương mại – Bộ Công thương số 18 (6/2012)
8 Giải pháp phát triển hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội trong thời kỳ hội nhập. 2011 Hội thảo Khoa học quốc tế “Hội nhập: Hợp tác và cạnh tranh” (9/2011)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây