Bộ môn Nguyên lý Marketing
Thông tin nhân sự


Họ tên Bùi Phương Linh
Chức danh chính Giảng viên
Thuộc bộ phận Bộ môn Nguyên lý Marketing
Ngày sinh           Nơi sinh: Nam Định
Địa chỉ email buiphuonglinh1990@gmail.com
Trình độ chuyên môn Thạc sỹ

I. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  1. Đại học:Hệ đào tạo: Chính quy           
    Nơi đào tạo: Đại học Thương Mại
    Ngành học: Quản trị kinh doanh       
    Nước đào tạo: Việt Nam                                            Năm tốt nghiệp: 2012
    Bằng đại học 2:                                                           Năm tốt nghiệp:
  2. Sau đại học
  • Thạc sĩ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh                                Năm cấp bằng: 2014Nơi đào tạo: Đại học Thương Mại
     
3. Ngoại ngữ: 1. Tiếng Anh
 
Mức độ sử dụng: 513 TOEFL ITP
 
 
II. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
07/2013 – 03/2014 Khoa Quản trị kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội Giảng viên bộ môn Quản trị chiến lược, kế hoạch
3/2014 – nay Khoa Marketing, Đại học Thương Mại Giảng viên Bộ môn Nguyên lý Marketing, khoa Marketing
 
III. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
         
         
  1. Các công trình khoa học đã công bố:
TT Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí
1. Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra chuyên ngành Marketing thương mại của trường Đại học Thương mại 2014 Hội thảo “Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra các chuyên ngành đào tạo trường Đại học Thương mại” (Đại học Thương mại 11/2014)
2 Marketing xanh – xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp Việt Nam thời hội nhập 2016 Hội thảo quốc tế “Kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập: Cơ hội và thách thức” (Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế - Đại học Huế 404/2016)
3 Liên kết phát triển du lịch tỉnh Phú Yên theo hướng bền vững 2016 Hội thảo quốc tế “Phát triển du lịch bền vững khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam” (Trường Đại học Thương mại, Cao đẳng Thương mại và Trường Đại học Nam Hoa Đài Loan, 7/2016)
 
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây