Bộ môn Nguyên lý Marketing
Thông tin nhân sự


Họ tên Nguyễn Thị Kim Oanh
Chức danh chính Giảng viên
Chức danh kiêm nhiệm Ủy viên BCH Liên chi Khoa Marketing
Thuộc bộ phận Bộ môn Nguyên lý Marketing
Ngày sinh           Nơi sinh: Hà Tĩnh
Địa chỉ email oanhntk1987@gmail.com
Trình độ chuyên môn Thạc sỹ
I. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
  1. Đại học:
Hệ đào tạo: Đại học chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Thương Mại
Ngành học: Quản trị kinh doanh
Nước đào tạo: Việt Nam                                                Năm tốt nghiệp: 2010
Bằng đại học 2:                                                              Năm tốt nghiệp:
  1. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Thương Mại                             Năm cấp bằng: 2012
Nơi đào tạo: Trường Đại học Thương Mại
- Tiến sĩ chuyên ngành:                                                   Năm cấp bằng:
Nơi đào tạo: 
- Tên luận án:
  1. Ngoại ngữ:     1.Tiếng Anh                              Mức độ sử dụng: Học đại học hệ VLVH
                                                                                 Trường ĐH Ngoại ngữ- ĐHQG Hà Nội
  1. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhận
01/01/2011 đến nay Bộ môn Nguyên lý Marketing Giảng viên
     
  1. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Xây dựng chương trình marketing của các doanh nghiêp thương mại  đối với sản phẩm tiêu dùng đồ gia dụng cho thị trường nông thôn (định hướng nghiên cứu một số huyện thuộc tỉnh Hưng Yên)” 2011-2012 Đề tài cấp trường Thành viên
 
2 Nghiên cứu mục tiêu truyền thông marketing của các doanh nghiệp bán lẻ cho học phần Truyền thông marketing và Marketing thương mại 2014-2015 Đề tài cấp trường Thành viên
3 Nghiên cứu các tiêu chí lựa chọn mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng 2015-2016 Đề tài cấp trường Chủ trì
  1. Các công trình khoa học đã công bố:
TT Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí
1 Phát triển chính sách marketing trực tiếp của công ty cổ phần phát triển và đầu tư bất động sản Phi Long 2011 Kỷ yếu Khoa Sau đại học
2 Đặc điểm hành vi mua vở của học sinh phổ thông và vận dụng vào giải pháp marketing của công ty kinh doanh văn phòng phẩm. 2013 Tạp chí Khoa học Thương Mại;
Số xuất bản: 57 /2013, trang 34
3 Thực trạng hoạt động MKT trực tiếp của các công ty kinh doanh bất động sản nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội. 2013 Tạp chí Khoa học Thương Mại;
 Số xuất bản: 58/2013- trang 37
4 Hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty CP đá ốp lát Vinaconex 2014 Tạp chí Khoa học Thương Mại;
 Số xuất bản: 69/2014- trang 40
5 Bài học kinh nghiệm từ hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Y của công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam 2015 Tạp chí Khoa học Thương Mại;
Số xuất bản: 80/2015- trang 58

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây