Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Thạc sỹ Bùi Lan Phương

Thạc sỹ Bùi Lan Phương

Chức vụ: Giảng viên chính

Nơi sinh: Ninh Bình

Địa chỉ email: meou0703@yahoo.com

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ

1. Họ và tên: Bùi Lan Phương
2. Năm sinh:                                                           3. Nam/Nữ: Nữ
4.  Học hàm:                                                            Năm được phong:
     Học vị: Thạc sĩ                                                    Năm đạt học vị: 2011
5. Chức vụ công tác:
6. Địa chỉ nhà riêng:
    Điện thoại:
    E-mail: blphuong@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại       
    Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3764 3219
    Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường Đại học Thương mạiThương mại quốc tế2005
Thạc sĩTrường Đại học Sungkyunkwan HQQuản trị kinh doanh2011
Tiến sĩ   
 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1Tiếng AnhTốtTốtTốtTốt
2     
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
 
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác
Tháng 1/ 2006 – Tháng 10/ 2010Giảng viênMarketingBộ môn Marketing kinh doanh, Khoa Kinh doanh thương mại, Trường ĐHTM
Tháng 10/2010 - nayGiảng viênMarketingBộ môn Nguyên lý Marketing, khoa Marketing, Trường ĐHTM
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc 
đồng tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng)
Năm
công bố
1Giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử tại Việt Nam.Tác giảTạp chí Tài chính, Số kỳ 2 tháng 5/2021 (753)2021
2Investigating Consumer Attitude and Intention towards Online Food Purchasing in an Emerging Economy: An Extended TAM ApproachĐồng tác giả            MDPI/journal foods
Foods 2019, 8, 576; doi:10.3390/foods8110576
2019
3Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua các ứng dụng.Đồng tác giảHội thảo Khoa học Quốc gia: "Phát triển thương mại trong bối cảnh CN 4.0: Năng suất & bền vững"2019
4Green growth economic model in Vietnam in the industrial revolution 4.0.Đồng tác giảHội thảo khoa học quốc tế: “Cách mạng CN 4.0: Cơ hội & thách thức đối với phát triển kinh tế Việt Nam”.2018
5Deep processing of agricultural products – situation and solutions to improve the competitiveness of agricultural enterprises in Tay Nguyen.Đồng tác giảHội thảo khoa học quốc tế:
“Thương mại & phân phối”
2018
6Developing e-commerce in agricultural products distribution in Tay Nguyen.Đồng tác giảHội thảo khoa học quốc tế:
“Thương mại & phân phối”
2018
7Evaluating the benefits and value of textbooks: perceptions of Vietnamese Business Students.Đồng tác giảPublishing research quarterly, ISSN: 1053-88012018
8Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hướng tới thị trường nước ngoài.Tác giảHội thảo Khoa học Quốc gia: “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”2017
9Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với phát triển bền vững ở Việt NamTác giảHội thảo Khoa học Quốc tế: “Phát triển Kinh tế Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế”2017
10Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững du lịch tỉnh Phú Yên.Đồng tác giảTạp chí Thông tin & dự báo Kinh tế - Xã hội, Bộ Kế hoạch & Đầu tư (11/2016)2016
11Đẩy mạnh và phát triển quan hệ kinh tế Việt Nam – Nhật Bản thời kỳ hội nhập.Tác giảHội thảo Khoa học quốc tế “Kinh tế Việt Nam trong thời kì hội nhập: cơ hội và thách thức” (4/2016).2016
12Marketing xanh - thực tiễn ở Việt Nam và một số giải pháp gợi ý.Tác giảHội thảo Khoa học quốc tế “Thực thi chính sách tăng trưởng xanh - So sánh tại bang Oregon, Hoa Kỳ và Việt Nam” (10/2015).2015
13Một số phương pháp giảng dạy giúp sinh viên học tập chủ động, đáp ứng chuẩn đầu ra các chuyên ngành đào tạo của trường Đại học Thương Mại.Tác giảHội thảo Khoa học “Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra các chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Thương Mại” (10/2014).2014
14Đánh giá hành vi sử dụng điện thông qua yếu tố tâm lý và nhân khẩu học.Tác giảTạp chí Kinh tế & dự báo – Bộ Kế hoạch & đầu tư (5/2014).
 
2014
15Marketing xanh – Xu hướng phát triển mới của các DN.Tác giảTạp chí Kinh tế & dự báo – Bộ Kế hoạch & đầu tư (6/2013)2013
16Vai trò của digital marketing đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.Tác giảTạp chí Thương mại – Bộ Công thương số 18 (6/2012)2012
17Giải pháp phát triển hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội trong thời kỳ hội nhập.Đồng tác giảHội thảo Khoa học quốc tế “Hội nhập: Hợp tác và cạnh tranh” (9/2011)2011
12. Giáo trình/ sách tham khảo/ chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm/ Nhà xuất bản
1Sách chuyên khảo: Phát triển chiến lược Thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam trong Bối cảnh hội nhập Kinh tế Quốc tế.Thành viên2019, Nhà Xuất bản Công thương
    
    
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Chủ nhiệm/ Thư ký/
Thành viên
Tình trạng
 
Tiêu dùng bền vững: nghiên cứu từ góc độ hành vi mua của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu cơ ở Việt Nam.2019-2021Thành viênĐã nghiệm thu
Giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành điện tử.2020-2021Thành viênĐang triển khai
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động tại địa bàn thành phố Hà Nội.2020-2021Thành viênĐã nghiệm thu
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn phần mềm học tiếng Anh dành cho trẻ em.2017-2018Chủ nhiệm đề tàiĐã nghiệm thu
Phát triển các lý thuyết về các cấp bậc hành vi mua B2B của các KH tổ chức và vận dụng lý thuyết vào nghiên cứu các cấp bậc hành vi mua của các DN TM nhằm phát triển lý thuyết cho học phần HVKH2013-2014Thành viênĐã nghiệm thu
    
    
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
Giảng dạy các học phần: Marketing căn bản, Kỹ năng giao tiếp, Nguyên lý đàm phán, Đàm phán thương mại & bán hàng.
 
Xem thêm