Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Thạc sỹ Đặng Thị Hồng Vân

Thạc sỹ Đặng Thị Hồng Vân

Chức vụ: Giảng viên chính

Nơi sinh: Hà Nội

Địa chỉ email: dthvantm@gmail.com

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ

1. Họ và tên: Đặng Thị Hồng Vân
2. Năm sinh:                                                          3. Nam/Nữ: Nữ   
4.  Học hàm:                                                            Năm được phong:
     Học vị: Thạc sĩ                                                    Năm đạt học vị: 2011
5. Chức vụ công tác:
6. Địa chỉ nhà riêng:                                              Điện thoại:
    E-mail: dthvan@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại       
    Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3764 3219
    Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường ĐH Thương MạiQTDN2002
Thạc sĩĐH Toulon – Var (liên kết ĐH Thương Mại)Kinh tế tri thức và lãnh thổ2011
 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1Tiếng PhápKháKháTốtKhá
2Tiếng AnhKháKháTốtKhá
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác
3/2005 – 11/2007Giảng viênGiảng dạy và NCKHBộ môn Quản trị kinh doanh Khoa Kinh tế - Đại học Vinh
12/2007 – 8/2010Giảng viênGiảng dạy và NCKHBộ môn Marketing KD – Khoa Kinh doanh TM – ĐH Thương mại
8/2010 – nayGiảng viênGiảng dạy và NCKHBộ môn Nguyên lý Marketing – Khoa Marketing – ĐH Thương mại
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc 
đồng tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng)
Năm
công bố
1Thực trạng quản lý doanh nghiệp đăng ký và sau đăng ký thành lập hiện nay ở nước ta.
Tác giả
Tạp chí Khoa học Thương mại
Số 58 T6/2013
2013
2Kinh nghiệm quốc tế về đầu tư và quản lý vốn Nhà nước đầu tư tại DNĐồng tác giả
 
Tạp chí Tài chính DN số T5/2014
 
2014
3Việt Nam cần làm gì để giữ vững thị trường bán lẻTác giả
 
Tạp chí Kinh tế và dự báo/ 6/20152015
4Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - giải pháp gắn với phát triển kinh tế bền vững vùng Tây BắcTác giảTạp chí Tài chính - Số tháng 6 năm 20162016
5Truyền thông tại điểm bán lẻ hàng tiêu dùng - thực trạng và hiệu quảTác giảTạp chí Tài chính- số tháng 5/20172017
6Xu hướng kinh doanh online hiện nay: thách thức và thời cơ với các DNNVV(bán lẻ) truyền thốngTác giảTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương – Số kì 2/T6/20182018
7Nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh đối với KH trẻ ở VN hiện nayTác giảTạp chí Kinh tế Châu Á  Thái Bình Dương – số kì 2 T5/20192019
 
8Marketing innovation: vũ khí giúp DN vượt qua thách thức trong giai đoạn CMCN 4.0Tác giảTạp chí Tài Chính Số T6/20202020
9Tiếp thị kĩ thuật số đối với các DNNVV Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid - 19Tác giảTạp chí Tài chính
Kì 2 – T5/2021
(số 753)
2021
12. Giáo trình/ sách tham khảo/ chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm/ Nhà xuất bản
1Phát triển chiến lược thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếThành viên2019/ Nhà xuất bản Công thương
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Chủ nhiệm/ Thư ký/
Thành viên
Tình trạng
 
Đề tài NCKH cấp cơ sở: Tăng cường hoạt động xúc tiến hình ảnh cho Công ty CP sữa Mộc Châu2009 - 2010Chủ nhiệm
đề tài
Đã nghiệm thu
Đề tài NCKH cấp cơ sở: Điều tra và phân tích nhu cầu tiêu dùng hàng tiêu dùng thiết yếu tại các tỉnh đồng bằng sông Hồng2011 - 2012Thành viênĐã nghiệm thu
Đề tài NCKH cấp cơ sở: Nghiên cứu sự vận dụng lý thuyết về các thang đo lường trong nghiên cứu marketing2012  - 2013Thành viênĐã nghiệm thu
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy: 16 năm kinh nghiệm giảng dạy, đảm nhận các học phần do bộ  môn Nguyên lý marketing phân công:  Marketing căn bản, Nghiên cứu Marketing, Hành vi khách hàng, Tâm lý kinh doanh.
Xem thêm