Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Ths Đào Thị Dịu

Ths Đào Thị Dịu

Chức vụ: Giảng viên chính

Chức danh nghề nghiệp: Giảng viên chính

Nơi sinh: Hải Phòng

Địa chỉ email: diu.dt@tmu.edu.vn

Địa chỉ nhà riêng: Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Trình độ chuyên môn: Ths

ThS. Đào Thị Dịu
- Tổ trưởng Công đoàn (2019 - 2023)

 

Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia

Là chủ nhiệm và thành viên của một số đề tài nghiên cứu khoa học các cấp; là thành viên của một số dự án nghiên cứu. Bao gồm:
+ Nghiên cứu và phác thảo hệ thống nhận diện thương hiệu trường Đại học Thương mại (2010). Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Chủ nhiệm đề tài: CN. Đào Thị Dịu
+ Nghiên cứu các phương pháp đo lường liên kết thương hiệu (2013). Chủ nhiệm đề tài: ThS. Đào Thị Dịu

+ Đánh giá chất lượng cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm rau an toàn được cung ứng tại chuỗi các siêu thị bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội (2022). Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Chủ nhiệm đề tài: ThS Trần Phương Mai. Thành viên tham gia: ThS. Đào Thị Dịu; ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga

+ Phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với trái cây đặc sản miền Bắc. Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ. Chủ nhiệm đề tài: TS. Khúc Đại Long


Các công trình khoa học đã công bố

Tham gia viết bài với vai trò là tác giả, đồng tác giả của 14 bài báo khoa học. Trong đó, một số công trình nổi bật gồm:
+ University branding: Perspectives and forecasting the opportunities and challenges in the digital age (2019). Proceeding: The 2nd International Allied Trade Associations Annual Meeting Jointly with the 23th IAGBT- KITRI Biannual Conference and Research Symposium. Theme: “Crafting and Harmonizing Solutions to Contemporary Challenges in International Business and Trade” (Hanoi, Vietnam)/ 2019, pp. 1309-1321.
+ The adaption of catering providers in the Covid-19 pandemic: Focusing on CSR activities. Hội thảo “Phục hồi và phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19”- Trường Đại học Thương mại phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, Trường Đại học Hải Phòng và Đại học Sofia, Bulgaria đồng tổ chức.

+ Ảnh hưởng của nhãn hiệu hữu cơ đến ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng. Tạp chí Quản lý nhà nước, số tháng 3/2024

 

Xem thêm