Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Thạc sỹ Ngạc Thị Phương Mai

Thạc sỹ Ngạc Thị Phương Mai

Chức vụ: Giảng viên chính

Chức danh kiêm nhiệm: Bí thư Liên chi Đoàn Khoa

Nơi sinh: Hà Nội

Địa chỉ email: mai.iam29@gmail.com

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ

1. Họ và tên: NGẠC THỊ PHƯƠNG MAI
2. Năm sinh:                                                            3. Nam/Nữ: Nữ   
4.  Học hàm:                                                            Năm được phong:
     Học vị: Thạc sĩ                                                     Năm đạt học vị: 2014
5. Chức vụ công tác:
6. Địa chỉ nhà riêng:
    Điện thoại:
    E-mail: mai.iam29@gmail.com
7. Cơ quan công tác
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại       
    Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3764 3219
    Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường Đại học Thương mạiMarketing thương mại2009
Thạc sĩTrường Đại học Thương mạiKinh doanh thương mại2014
Tiến sĩ   
 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1Tiếng AnhKháKháKháKhá
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác
01/10/2009 - nayGiảng viênGiảng dạy và nghiên cứu khoa họcTrường Đại học Thương mại
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc 
đồng tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng)
Năm
công bố
1Thực trạng và giải pháp hệ thống kênh phân phối bán lẻ ngành hàng may mặc trên địa bàn Hà Nội.Đồng tác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế: “Các cam kết WTO về dịch vụ phân phối: Những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam”2010
2Quản trị chiến lược dựa trên tri thức trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam – lý luận và thực tiễnTác giảHội thảo quốc tế “Quản trị chiến lược dựa trên tri thức trong điều kiện hội nhập”
 
2011
3Xu hướng marketing truyền miệng trong điều kiện hội nhậpTác giảHội thảo quốc tế “Hội nhập: Hợp tác – Cạnh tranh”2012
4Tích hợp Solomo trong marketing hiện đạiTác giảTạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; Số 400.2013
5Ngành sữa Việt Nam: Thách thức và giải phápTác giảTạp chí Kinh tế và dự báo; Số 12 (512)2014
6Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sữa của người tiêu dùng Hà NộiTác giảTạp chí Khoa học Thương mại; Số 77-78.2015
7Xu hướng facebook marketing trong lĩnh vực may mặc trên thị trường Việt NamTác giảTạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; Số 467.2016
8Omnichannel marketing retailing. Đa kênh trong bán lẻ hiện đại.Tác giảTạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; Số 484.2016
9Nâng cao giá trị thương hiệu doanh nghiệp bằng truyền thông đa kênhTác giảHội thảo quốc gia “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”2017
10Nâng cao hiệu quả của các chuỗi cửa hàng bán lẻ mặt hàng mẹ và béTác giảHội thảo quốc gia “Phát triển thương mại trong bối cảnh công nghiệp 4.0: Năng suất và bền vững”2019
11Thị trường bán lẻ mặt hàng mẹ và bé tại Việt Nam thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0Tác giảTạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; Số 5412019
12Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của bán lẻ trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0Tác giảTạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; Số 5642020
13Xây dựng chân dung khách hàng trong kế hoạch marketing thời đại kỹ thuật sốTác giảHội thảo cấp Trường “Kinh doanh và marketing trong thời đại kỹ thuật số”2020
14Cơ hội phát triển bền vững marketing số doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành bán lẻ thời trang Hà NộiTác giảHội thảo khoa học Quốc gia “Quản trị kinh doanh và marketing định hướng phát triển bền vững”2020
12. Giáo trình/ sách tham khảo/ chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm/ Nhà xuất bản
1Phát triển chiến lược thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếThành viên2019/Nhà xuất bản Công thương
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN các cấpThời gian (bắt đầu-kết thúc)Chủ nhiệm/ Thư ký/Thành viênTình trạng
 
Đề tài KHCN cấp Cơ sở: Phát triển chính sách mặt hàng kinh doanh ở các cửa hàng thương mại bán lẻ thuộc công ty TNHH NN MTV thực phẩm Hà Nội2011Đồng chủ nhiệmĐã nghiệm thu
Đề tài KHCN cấp Cơ sở: Nghiên cứu khung lý thuyết về hành vi khách hàng2015Thành viênĐã nghiệm thu
Đề tài KHCN cấp Bộ: Nghiên cứu mô hình phát triển thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam2017 - 2018
Thư ký

Đã nghiệm thu
Đề tài KHCN cấp Cơ sở: Phát triển marketing số tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.02020 - 2021Chủ nhiệmĐã nghiệm thu
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
Kinh nghiệm giảng dạy 02 học phần: Marketing căn bản và Nghiên cứu marketing của bộ môn Nguyên lý marketing, Khoa Marketing.
Xem thêm