Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Tiến sĩ Nguyễn Bảo Ngọc

Tiến sĩ Nguyễn Bảo Ngọc

Chức vụ: Giảng viên chính

Nơi sinh: P.Hoàng Văn Thụ-Q.Hoàng Mai-Hà Nội

Địa chỉ email: baongoc.dhtm@gmail.com

Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ

1. Họ và tên: NGUYỄN BẢO NGỌC
2. Năm sinh:                                                3. Nam/Nữ: Nữ
4.  Học hàm:                                                            Năm được phong:
     Học vị: Tiến sĩ                                                     Năm đạt học vị: 2020
5. Chức vụ công tác:
6. Địa chỉ nhà riêng:
    Điện thoại:
    E-mail: ngocnb@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại       
    Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3764 3219
    Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường Đại học kỹ thuật Liberec, Cộng hòa SécKinh tế doanh nghiệp2009
Thạc sĩTrường Đại học Thương mạiKinh doanh thương mại2013
Tiến sĩTrường Đại học Thương mạiKinh doanh thương mại2020
 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1Tiếng SécTốtTốtTốtTốt
2Tiếng AnhKháKháKháKhá
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác
10/2009- 10/2010Giảng viên tập sựGiảng dạy, nghiên cứu khoa họcBộ môn Marketing kinh doanh –
Khoa KDTM
10/2010- nayGiảng viênGiảng dạy, nghiên cứu khoa họcBộ môn Nguyên lý Marketing – Khoa Marketing
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc 
đồng
tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng)
Năm
công bố
1Thực trạng và giải pháp hệ thống kênh phân phối bán lẻ ngành hàng may mặc trên địa bàn Hà NộiĐồng
tác giả
Các cam kết WTO về dịch vụ phân phối- Những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam2010
2Phát triển marketing trực tiếp của các doanh nghiệp Việt Nam theo tiếp cận chiến lược quản trị tri thứcTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Quản trị chiến lược dựa trên trị thức trong khu vực Đông Nam Á: Thách thức, nhân tố và triển vọng”2011
3Định hướng phát triển quản trị quan hệ khách hàng của  doanh nghiệp Việt NamTác giảTạp chí Thương Mại – Bộ Công thương, số 252012
4Phát triển kiểm soát marketing của doanh nghiệp thương mại hàng thực phẩm- thực trạng và một số giải phápĐồng
tác giả
Tạp chí Khoa học thương mại – số 53+542013
5Phát triển các công cụ marketing của cửa hàng tiện lợi trên cơ sở hành vi người tiêu dùng ở các đô thị Việt NamTác giảTạp chí Khoa học thương mại – số 64+652014
6Thị trường và các loại hình tổ chức bán lẻ hiện đại ở Việt Nam: thực tiễn và một số dự báoTác giảTạp chí Quản lý kinh tế - số 592014
7Nghiên cứu chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn tại thị trường thành phố Hà NộiTác giảHội thảo khoa học quốc tế với chủ đề "Kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập: Cơ hội và thách thức 2016
8Một số vấn đề về kiểm soát môi trường marketing của các doanh nghiệp Việt NamTác giảHội thảo khoa học Khoa 2015-2016 với chủ đề “Những phát triển mới trong lĩnh vực kinh doanh hiện đại”2016
9Nâng cao hình ảnh thương hiệu  của chuỗi cửa hàng tiện ích Vinmart - Thực trạng và một số giải phápTác giảHội thảo Khoa học Quốc gia với chủ đề “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”2017
10Phối thức bán lẻ- Công cụ cạnh tranh hiệu lực của chuỗi cửa hàng tiện íchTác giảHội thảo khoa học Quốc tế với chủ đề: “Phát triển kinh tế Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế’2017
11Hiệu quả triển khai các công cụ marketing của chuỗi Vinmart+ theo đánh giá khách hàngTác giảTạp chí Kinh tế và dự báo- số 122019
12Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua các ứng dụngĐồng tác giảHội thảo Khoa học Quốc gia với chủ đề “Phát triển thương mại trong bối cảnh công nghiệp 4.0: Năng suất và bền vững”2019
13A Study on Factors Affecting Perceived Customer Value of Several Convenience Store Chains in Hanoi CityĐồng tác giảJournal of Trade Science Volume 8 Number 1
 
2019
14Thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong phát triển hệ thống bán lẻ thân thiện môi trường Tác giảHội thảo quốc tế “Phát triển kinh tế và thương mại Việt Nam trong bối cảnh bảo hộ thương mại/2020”2020
15Factors affecting the hehavior of joining the safe vegetable producton system in farmers' cooperatives in HanoiĐồng
tác giả
Hội thảo khoa học quốc tế các nhà khoa học trẻ khối kinh tế và kinh doanh 2020
 
2020
16Phân tích mô tả các yếu tố tác động đến quyết định đặt mua trực tuyến đồ ăn của người tiêu dùng Hà NộiTác giảHội thảo quốc gia: "Quản trị kinh doanh và marketing  định hướng phát triển bền vững", tháng 122020
17Năng lực marketing của doanh nghiệp bán lẻ được tổ chức theo mô hình chuỗi cửa hàng: Thực trạng và một số giải pháp phát triểnTác giảTạp chí Công Thương - số 7 tháng 3/2021
 
2021
18Nâng cao năng lực tự học của sinh viên tham gia học phần Marketing căn bảnTác giảHội thảo khoa học Khoa: “Đổi mới nội dung và phương pháp dạy học các chuyên ngành thuộc Khoa Marketing”2021
12. Giáo trình/ sách tham khảo/ chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm/ Nhà xuất bản
1Phát triển chiến lược thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếThành viên2019/Nhà xuất bản Công Thương
2Phát triển thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong bối cảnh thực hiện các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mớiThành viên2019/Nhà xuất bản Công Thương
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Chủ nhiệm/ Thư ký/
Thành viên
Tình trạng
 
Đề tài NCKH cấp cơ sở: Phát triển chính sách mặt hàng kinh doanh ở các cửa hàng thương mại bán lẻ thuộc công ty TNHH NN MTV thực phẩm Hà Nội2011-2012Đồng chủ nhiệmĐã nghiệm thu
Đề tài NCKH cấp cơ sở: Nghiên cứu khung lý thuyết phối thức bán lẻ cho học phần Marketing căn bản2014-2015Chủ nhiệmĐã nghiệm thu
Đề tài NCKH cấp cơ sở: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng hóa mỹ phẩm tại chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn thành phố Hà Nội2017-2018Chủ nhiệmĐã nghiệm thu
Đề tài NCKH cấp Bộ: Nghiên cứu mô hình phát triển thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam2017-2018Thành viênĐã nghiệm thu
Đề tài NCKH cấp cơ sở: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động tại địa bàn Thành phố Hà Nội2020-2021Chủ nhiệmĐã nghiệm thu
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
Tham gia giảng dạy 2 học phần do Bộ môn Nguyên lý Marketing phân công là Marketing căn bản và Hành vi khách hàng
Xem thêm