Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Oanh

Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Oanh

Chức vụ: Giảng viên

Nơi sinh: Hà Tĩnh

Địa chỉ email: oanhntk1987@gmail.com

Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ

1. Họ và tên: NGUYỄN THỊ KIM OANH
2. Năm sinh:        3. Nam/Nữ:     Nữ
4.  Học hàm:                                                                        Năm được phong:
     Học vị:    Thạc sỹ                                                            Năm đạt học vị: 2012
5. Chức vụ công tác:
6. Địa chỉ nhà riêng:
    Điện thoại: 
    E-mail: kimoanh@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại       
    Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3764 3219
    Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường Đại học Thương mạiKinh doanh thương mại2010
Thạc sĩTrường Đại học Thương mạiKinh doanh thương mại2012
Tiến sĩ   
 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1Tiếng AnhKháKháKháKhá
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác
Tháng 01/2011 - nayGiảng viênGiảng dạy và NCKHBM Nguyên lý Marketing, Khoa Marketing
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc 
đồng tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng)
Năm
công bố
1Phát triển chính sách marketing trực tiếp của công ty cổ phần phát triển và đầu tư bất động sản Phi LongĐồng tác giảKỷ yếu Khoa Sau đại học2011
2Đặc điểm hành vi mua vở của học sinh phổ thông và vận dụng vào giải pháp marketing của công ty kinh doanh văn phòng phẩm.Đồng tác giảTạp chí Khoa học Thương Mại;  Số xuất bản: 57 /2013, trang 342013
3Thực trạng hoạt động MKT trực tiếp của các công ty kinh doanh bất động sản nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội.Tác giảTạp chí Khoa học Thương Mại; Số xuất bản: 58/2013- trang 372013
4Hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty CP đá ốp lát VinaconexTác giảTạp chí Khoa học Thương Mại; Số xuất bản: 69/2014- trang 402014
5Bài học kinh nghiệm từ hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Y của công ty TNHH Samsung Electronics Việt NamTác giảTạp chí Khoa học Thương Mại; Số xuất bản: 80/2015- trang 582015
6Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà NộiTác giảTạp chí Khoa học Thương Mại; Số xuất bản: 103/2017- trang 572017
7Research Factors Affecting Hanoi Consumers Buying Decisions of
Fashion Products
Tác giảJournal of Trade Science, Volume 5, Number 1, April 20172017
8Cảm nhận của khách hàng nữ giới về các thương hiệu thời trang công sở và hoạt động Marketing của công tyTác giảHội thảo Khoa học cấp Quốc gia với chủ đề “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”2017
9Marketing các sản phẩm thời trang trong xu thế công nghiệp 4.0Tác giảHội thảo Khoa học cấp Quốc gia với chủ đề “Phát triển thương mại trong bối cảnh công nghiệp 4.0: Năng suất và bền vững”2019
10Các kích thích tác động đến việc hình thành nhu cầu mua sản phẩm thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà NộiTác giảTạp chí công thương, Số 11-Tháng 5/2020-trang 2952020
11Nghiên cứu quyết định lựa chọn mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà NộiTác giảTạp chí công thương, Số 11-Tháng 5/2021-trang 397-4032021
12. Giáo trình/ sách tham khảo/ chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm/ Nhà xuất bản
1Phát triển chiến lược thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếThành viên2019, Nhà xuất bản Công Thương
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Chủ nhiệm/ Thư ký/
Thành viên
Tình trạng
 
Đề tài KHCN cấp Cơ sở: Xây dựng chương trình marketing của các doanh nghiêp thương mại  đối với sản phẩm tiêu dùng đồ gia dụng cho thị trường nông thôn (định hướng nghiên cứu một số huyện thuộc tỉnh Hưng Yên)”.CS-2012-482011-2012Thành viênĐã nghiệm thu
Đề tài KHCN cấp Cơ sở: Nghiên cứu mục tiêu truyền thông marketing của các doanh nghiệp bán lẻ cho học phần Truyền thông marketing và Marketing thương mại. CS-2015-132014-2015Thành viênĐã nghiệm thu
Đề tài KHCN cấp Cơ sở: Nghiên cứu các tiêu chí lựa chọn mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng. CS-2016-082015-2016Chủ trìĐã nghiệm thu
Đề tài KHCN cấp Cơ sởNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng về sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Nam. CS 192019-2020Thành viênĐã nghiệm thu
Đề tài KHCN cấp Cơ sởPhát triển Marketing số tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
CS 20-19.
2020-2021Thành viênĐã nghiệm thu
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
Giảng dạy 02 học phần do bộ  môn Nguyên lý marketing phân công là Marketing căn bản và Hành vi khách hàng.
Xem thêm