Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Tiến sỹ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Tiến sỹ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Chức vụ: Giảng viên chính

Chức danh kiêm nhiệm: Phó Trưởng Khoa Marketing

Nơi sinh: Nghệ An

Địa chỉ email: thanhnhankhoamarketing@gmail.com

Trình độ chuyên môn: Tiến sỹ

1. Họ và tên: NGUYỄN THỊ THANH NHÀN
2. Năm sinh:  :                                                    3. Nam/Nữ:     Nữ
4.  Học hàm:     Giảng viên chính                       Năm được phong: 2011
     Học vị:            Thạc sỹ                                   Năm đạt học vị: : 2010
      Học vị:           Tiến sỹ                                    Năm đạt học vị: 2019
5. Chức vụ công tác:  Phó trưởng khoa Marketing
6. Địa chỉ nhà riêng:  
    Điện thoại:
    E-mail: thanhnhankhoamarketing@gmail.com
7. Cơ quan công tác:  
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại       
    Địa chỉ cơ quan: 79 Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội;
    Điện thoại: (04) 3764 3219
    Website: https://tmu.edu.vn/
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường đại học Sư phạm Hà nội I
 
Tâm lý-Giáo dục1992
Thạc sỹĐại học Thương Mại
 
Thương mại2010
Tiến sỹĐại học Thương mạiThương mại2019

 

 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết 
1Tiếng AnhTBTBTBTB 
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác 
1994-2010Giảng viênGiảng dạy, NCKHBộ môn Marketing Kinh Doanh-Khoa kinh doanh thương mại-Trường ĐHTM 
2010- 2018Giảng viên chính, phó trưởng khoaGiảng dạy, NCKH, quản lýBộ môn Nguyên Lý Marketing- Khoa Marketing-Trường ĐHTM 
2019- đến nayTiến sỹ
phó trưởng khoa
Giảng dạy, NCKH, quản lýBộ môn Nguyên Lý Marketing- Khoa Marketing-Trường ĐHTM 
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc  đồng
tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )
Năm
công bố
 
1Phát triển  retailing-mix trong chuỗi siêu thị -nghiên cứu với hệ thống siêu thị Hapro-mart ”Tác giảTạp chí  Khoa học Thương mại2010 
2Hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa marketing-thực trạng và giải pháp"Tác giảHội thảo khoa học cấp trường - ĐHTM2010 
3Quản trị chiến lược dựa trên tri thức-cơ hội và thách thức với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nayTác giảHội thảo quốc tế- ĐHTM
 
2011 
4Năng lực cạnh tranh của  các doanh nghiệp việt nam trong thời kỳ hội nhập-thực trạng và giải phápTác giảHội thảo quốc tế- ĐHTM

 
2011 
5Những thuận lợi và khó khăn về nguồn nhân lực và giải pháp nâng cáo chất lượng đào tạo trong bối cảnh hội nhập quốc tế của tỉnh Sơn la và vùng tây BắcTác giảHội thảo quốc gia- ĐHTM2013 
6Phát triển chương trình marketing-mix của các công ty thương mại sản phẩm đồ gia dụng cho thị trường nông thôn miền Bắc Việt namTác giảTạp chí kinh tế thương mại -ĐHTM2012 
7Mô hình nghiên cứu phát triển chiến lược marketing chuỗi siêu thị bán lẻ Việt NamĐồng tác giảTạp chí Khoa học Thương Mại- ĐHTM2013 
8Marketing thần kinh học- Bộ não khách hàng - cơ sở để hiểu hành vi mua hàng của khách hàngTác giảTạp chí Khoa học Thương Mại- ĐHTM2013 
9Những thuận lợi và khó khăn về nguồn nhân lực và giải pháp nâng cáo chất lượng đào tạo trong bối cảnh hội nhập quốc tế của tỉnh Sơn la và vùng tây BắcTác giảHội thảo quốc gia-ĐHTM2013 
10Ngành marketing trường Đại học thương mại- thực trạng đào tạo và các giải pháp phát triển nghành marketingTác giảHội thảo cấp trường -ĐHTM2014 
11Các phân đoạn thị trường của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên thị trường Việt NamTác giảTạp chí Khoa học Thương Mại -ĐHTM2015 
12Quản lý nhà nước địa phương với kinh doanh bánh kẹo trong nước- mô hình nghiên cứu, thực trạng và giải pháp hoàn thiện trên địa bàn Thành phố Hà NộiĐồng tác giảTạp chí khoa học thương Mại 2015- bài báo chuyển ngữ tiếng Anh ĐHTM2015 
13Nghiên cứu phát triển chiến lược marketing tại các chuỗi siêu thị bán lẻ ở các đô thị lớn-Đồng tác giảTạp chí KHTM- ĐHTM2016 
14Ngành marketing trường Đại học Thương Mại-thực trạng đổi mới chương trình và quản lý đào tạo trong điều kiện tự chủ-tự chịu trách nhiệmTác giảHội thảo quốc gia- ĐHTM2017 
15Sự tác động của FTAs "thế hệ mới" đến ngành bán lẻ VIệt Nam-cơ hội và thách thức
 
Tác giảHội thảo quốcquốc tế- ĐHTM2017 
16 Nghiên cứu thực trạng và đưa ra một số giải pháp phát triển thương hiệu cho chuỗi siêu thị việt nam trong thời gian tới
 
Tác giảHội thảo  cấp quốc gia “ Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”2017 
17 Người tiêu dung kết nối- tập khách hàng tiềm năng cua các doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số
 
Tác giảHội thảo  cấp quốc trường “ Marketing và kinh  doanh trong thời đại kĩ thuật số”2020 
18Tác động của giá trị dịch vụ tới sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng, nghiên cứu tại hệ thống cửa hàng Vinmart+ trên địa bàn Hà NộiTác giảHội thảo cấp quốc gia:  Quản trị Kinh doanh và Marketing định hướng phát triển bền vững”2020 
 Nghiên cứu sự hài lòng của SV với chương trinh đào tạo đặc thù ngành Du LịchĐồng tác giảTạp chí khoa học Thương mại- số 149+150/ tháng 1+22021 
 Nghiên cứu tác động của chất lượngvà giá trị dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học tưthục trên địa bàn Hà NộiĐồng tác giảTạp chí khoa học Thương mại số 153/tháng 52021 
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm / nhà xuất bản
 Marketinig thương mạiThành viên1997/nhà XB ĐHSP
    
    
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
 
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Chủ nhiệm /Thư ký /Thành viênTình trạng
 
 
N  Nghiên cứu tâm lý khách hàng của các doanh nghiệp thương mại kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm2000-2001Chủ nhiệmĐã nghiệm thu 
N Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng với hàng thực phẩm trên thị trường hà Nội hiện nay2001-2002Chủ nhiệmĐã nghiệm thu 
Nghiên cứu các tiêu chí đánh giá phẩm chất-năng lực của Nhà quản trị kinh doanh thương mại trong thời đại công nghiệp hóa-hiện đại hóa nước ta hiện nay2007/2008Chủ nhiệmĐã nghiệm thu 
Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may sẵn sang thị trường EU theo tiếp cận chuỗi cung ứng giá trị gia tăng” - PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng chủ trì2007
 
Thành viênĐã nghiệm thu 
Phát triển kinh doanh các dịch vụ thương mại ở trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội- chủ trì:PGS.TS Nguyễn Bích Loan2008Thành viênĐã nghiệm thu 
Phát triển hoạt động marketing trực tiếp của các siêu thị bán lẻ trên thị trường Hà nội- Chủ trì-PGS.TS Phan Thị Thu Hoài2008Thành viênĐã nghiệm thu 
Nghiên cứu tác động tâm l‎ý đến hành vi mua giáo trình và tài liệu tham khảo của sinh viên khối ngành kinh tế-quản trị kinh doanh trường Đại học Thương mại.2010Chủ nhiệmĐã nghiệm thu 
Xây dựng chương trình marketing của các doanh nghiêp thương mại  đối với sản phẩm tiêu dùng đồ gia dụng cho thị trường nông thôn (định hướng nghiên cứu một số huyện thuộc tỉnh Hưng Yên2011Chủ nhiệmĐã nghiệm thu 
Nghiên cứu lý thuyết về sự tác động của  cấp độ hành vi của tổ chức trong quản lý người lao động trong doanh nghiệp nhằm phát triển khung lý thuyết cho học phần Hành vi tổ chức2012Chủ nhiệmĐã nghiệm thu 
Phát triển  các lý thuyết về các cấp bậc hành vi mua B2B của các tổ chức và vận dụng lý thuyết vào nghiên cứu các cấp bậc hành vi mua của các doanh nghiệp thương mại nhằm phát triển lý thuyết cho học phần hành vi khách hàng2013Chủ nhiệmĐã nghiệm thu 
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy: có 25 năm giảng dạy  học phần : Marketing căn bản, 10 năm giảng dạy học phần Nghiên cứu marketing, Hành vi khách hàng, Hành vi tổ chức,
 
 
Xem thêm