Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Tiến sĩ Nguyễn Thu Quỳnh

Tiến sĩ Nguyễn Thu Quỳnh

Chức vụ: Giảng viên kiêm nhiệm

Địa chỉ email: quynhnt@tmu.edu.vn

Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ

1. Họ và tên: NGUYỄN THU QUỲNH
2. Năm sinh          3. Nam/Nữ: Nữ 
4. Học hàm:
Học vị: Tiến sĩ
           Năm được phong:             
           Năm đạt học vị: 2013
 
5. Chức vụ công tác: Giảng viên, Trưởng phòng
6. Địa chỉ nhà riêng
Điện thoại:
E-mail: quynhnt@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác:
Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại
Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (024) 37643219
Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường Đại học Ngoại thươngKinh tế đối ngoại1998
Thạc sỹTrường Đại học Kinh tế quốc dânKinh tế quốc tế2006
Tiến sỹTrường Đại học Thương mạiThương mại2013
Cao cấp lý luận chính trị
Học viện chính trị khu vực 1
Cao cấp lý luận chính trị2019
 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1Tiếng Anh B2TốtTốtTốtTốt
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí công tácLĩnh vực chuyên mônCơ quan công tác
1998 - 2003Cán bộQuản lýCông ty liên doanh LG-Vina
2003 - 2008Chuyên viênQuản lýPhòng Khoa học Đối ngoại, trường Đại học Thương mại
        

1/4
 
2008 - 2018Phó Trưởng phòngQuản lýPhòng Hành chính Tổng hợp, trường Đại học Thương mại
2013 - nayGiảng viênGiảng dạy và NCKHBộ môn Nguyên lý Marketing, khoa Marketing, trường Đại học Thương mại
11/2018 đến nayTrưởng phòngQuản lýPhòng Hành chính Tổng hợp, trường Đại học Thương mại
11. Các bài báo khoa học được công bố


TT

Tên bài báo
Tác giả hoặc đồng
tác giả

Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )

Năm
công bố
Bài báo đăng tạp chí
1Vận dụng kinh tế tri thức nhằm nâng cao sức cạnh tranh của nông sản xuất khẩu Việt NamTác giảTạp chí Khoa học thương mại; Số xuất bản: 44/20112011
2Chiến lược thị trường xuất khẩu mặt hàng lúa gạo của các doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
phát triển
Tác giảTạp chí Khoa học thương mại; Số xuất bản: 45/20112011
3Marketing mục tiêu của các doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh tại Việt NamTác giảTạp chí Khoa học thương mại; Số xuất bản: 76/20142014
4Ứng dụng các công cụ marketing trực tuyến trong hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt NamTác giảTạp chí Khoa học và Công nghệ; Số xuất bản 12/20172017
5Quản trị kênh phân phối dược phẩm của các doanh nghiệp dược Việt
Nam
Tác giảTạp chí Khoa học thương mại; Số xuất bản: 125/20192019
6Quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nayTác giảTạp chí Khoa học thương mại; Số 140/2020)2020
7Quản lý quy hoạch đất đai trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thành phố Hà NộiĐồng tác giảTạp chí Công thương; Số 1 tháng 01/20212021
Bài báo đăng kỷ yếu hội thảo KH
6Tái cấu trúc chiến lược sản phẩm nông sản xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn hậu khủng hoảngTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế: “Tái cấu trúc ngành và các doanh nghiệp công thương trong giai đoạn hậu khủng hoảng tài chính toàn cầu”2010
        
 
7Giải pháp vĩ mô phát triển thị trường xuất khẩu nông sản Việt Nam trong bối cảnh hội nhập, hợp tác và cạnh tranhTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Hội nhập: Hợp tác và cạnh tranh”.2011
8Nâng cao năng lực cạnh tranh của mặt hàng cà phê Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Hoa KỳTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Hội nhập: Cơ hội và thách thức”2012
9Nâng cao giá trị gia tăng hàng nông sản xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt nam trong xu thế hội nhậpTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Hội nhập quốc tế: Thành tựu và những vấn đề đặt ra”2013
10Chiến lược thị trường xuất khẩu cà phê của các doanh nghiệp Việt NamTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Những vấn đề về quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh
hiện đại”.
2014
11Phát triển xuất khẩu thủy sản của tỉnh Hòa Bình sang thị trường Trung QuốcTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Chính sách và giải pháp hỗ trợ xuất khẩu hàng nông sản sang thị trường Trung Quốc qua tỉnh Cao Bằng”.2016
12Marketing mix nhằm phát triển thương hiệu của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt
Nam
Tác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”2017
13Nâng cao chất lượng dạy và học trực tuyến học phần Marketing căn bảnTác giảHội thảo khoa học cấp khoa "Đổi mới nội dung và phương pháp dạy học các chuyên ngành thuộc khoa Marketing", tháng 5/20212021

12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm / nhà xuất bản
1Chính sách thương mại quốc tế: Lý luận và thực tiễn Việt Nam hội nhập toàn cầuThành viên2016/NXB Thống kê
    
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN

Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN các cấp
Thời gian
(bắt đầu
- kết thúc)


Chủ nhiệm /Thư ký
/Thành viên

Tình trạng
         
 
Đề tài cấp Bộ: “Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng các đề tài NCKH cấp Bộ về Kinh tế và
QTKD”
2007/
2009
Thành viên
(Viết chương 1 và một phần chương 2)
Đã nghiệm thu
Đề tài cấp Nhà nước: “Nghiên cứu xây dựng chuỗi cung ứng sản phẩm nông, lâm nghiệp đặc sản xuất khẩu của các tỉnh khu vực Tây B c”2015/
2016
Thành viên
(Tham gia viết 04 chuyên đề)
Đã nghiệm thu
Mã số: KHCN-TB.06X/13-18   
Đề tài cấp cơ sở: “Marketing trực tuyến2016/Chủ nhiệm đề tàiĐã nghiệm thu
tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp”
2017  
Dự án R&D cấp cơ sở: Xây dựng “Quy định về công tác văn thư trong Trường Đại học Thương mại”.2020-
2021
Chủ nhiệm dự ánNghiệm thu trong tháng 6/2021
14. Kinh nghiệm về giảng dạy: 08 năm kinh nghiệm giảng dạy học phần Marketing căn bản do bộ môn Nguyên lý marketing phân công.
Xem thêm