Menu

Bạn đang tìm kiếm gì?

Search
Banner

Khoa Marketing

PGS.TS

PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh

  • Chức vụ: Giảng viên cao cấp
  • Chức danh kiêm nhiệm:
  • Trình độ chuyên môn: PGS.TS

Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia

Là chủ nhiệm và thành viên của nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp; là thành viên của một số dự án nghiên cứu. Bao gồm:
+ Phát triển bao bì và xúc tiến quảng bá hình ảnh thương hiệu cho hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam (2008). Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ.
+ Xúc tiến quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong xuất khẩu vào ASEAN (2010). Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ.
+ Xây dựng thương hiệu tập thể cho cá tra Việt Nam (2012). Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ.


Các công trình khoa học đã công bố

Tham gia viết bài với vai trò là tác giả, đồng tác giả của 56 bài báo khoa học. Trong đó, một số công trình nổi bật gồm:
+ Exploring brand loyalty toward traditional confectioneries in an emerging market (2020). Entrepreneurship and Sustainability Issues ESCI, Scopus Q1, 2020 Volume 8 Number 1, pp.60-72
+ Quản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp Việt Nam - động lực cho sự khác biệt hoá (2020). Tạp chí Khoa học Thương mại số 143

thinh.nq@tmu.edu.vn