Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Tiến sĩ Phùng Thị Thủy

Tiến sĩ Phùng Thị Thủy

Chức vụ: Giảng viên chính

Nơi sinh: Hải Phòng

Địa chỉ email: thuyphung.DHTM@gmail.com

Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ

1. Họ và tên: PHÙNG THỊ THỦY
2. Năm sinh: :
3. Nam/Nữ:      Nữ
4. Học hàm:      Giảng viên chính                           Năm được phong: 2009
    Học vị:   Tiến sỹ                                                   Năm đạt học vị: : 2013
5. Chức vụ công tác: Giảng viên chính bộ môn Nguyên lý marketing
6. Địa chỉ nhà riêng:
Điện thoại NR:
E-mail: phungthuy.dhtm@gmail.com
7. Cơ quan công tác
Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại
Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (024) 3764 3219
Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt
nghiệp

Đại học
Trường Đại học Thương nghiệpNghiệp vụ kinh doanh hàng thực
phẩm

1991
Thạc sỹĐại học Thương MạiKinh tế2000
Tiến sĩĐại học Thương MạiThương mại2013
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1Tiếng AnhTBTBTBTB
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác

1991 đến 2008

Giảng viên
Giảng dạy, NCKHBộ môn Marketing Kinh Doanh-Khoa kinh doanh
thương mại-Trường ĐHTM

2009- 2011

Giảng viên chính,
Giảng dạy, NCKH, quản
Bộ môn Nguyên Lý Marketing- Khoa
Marketing-Trường ĐHTM

2011- 5/2021
Giảng viên chính, phó trưởng bộ mônGiảng dạy, NCKH, quản
Bộ môn Nguyên Lý Marketing- Khoa
Marketing-Trường ĐHTM
25/5/2021- nayGiảng viên chínhGiảng dạy.
NCKH
Bộ môn Nguyên Lý
Marketing- Khoa
           
 
   Marketing-Trường ĐHTM
11. Các bài báo khoa học được công bố


TT

Tên bài báo
Tác giả hoặc đồng
tác giả

Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )

Năm công bố
1Phát triển hoạt động marketing quan hệ công chúng tại ngân hàng cổ
phần Quân Đội
Tác giảTạp chí khoa học thương mại số 21 tháng 12/20072007
2Phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam tại
trong xu thế hội nhập
Tác giảTạp chí ngân hàng số 5 tháng 3/20082008
3Trách nhiệm xã hội (CSR) của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóaTác giảHội thảo khoa học Tháng 10/2008 tại trường Đại học
Thương mại
2008
4Phát triển kênh phân phối hiện đại sử dụng giao dịch bằng công nghệ cao của các NHTM Việt NamTác giảTạp chí ngân hàng Số 13 tháng 7/20092009
5Hoạt động marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) trước những thay  đổi  của  thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ
Việt Nam
Đồng Tác giảTạp chí ngân hàng Số 21 tháng 11/ 20092009
6Đổi mới phương pháp giảng dạy học
phần marketing căn bản
Tác
giả
Hội thảo khoa học câp trườn
“Đổi mới pp đào tạo…”
2010
7Phát triển và khai thác hệ thống quản lý thông tin marketing nhằm quản lý mối quan hệ khách hàng của
ngân hàng thương mại
Tác giảTạp chí ngân hàng Số 8 tháng 4/ 20132013
8Tích hợp các công cụ truyền thông marketing tại các điểm tiếp xúc với khách hàng của ngân hàng thương mạiTác giảTạp chí ngân hàng,Số 22 tháng11/20132013
9Áp dụng phương pháp tương tác đa chiều trong giảng dạy học phần marketing nhằm tăng cường
tính thực tiễn
Đồng Tác giảHội thảo quốc gia- bộ công thương-trường DHCN Hà Nội2014
10Vận dụng phương pháp giảng  dạy theo nhóm cho học phần
nghiên cứu marketing
Tác giảHội thảo trường ĐHTM2014
11Nâng cao năng lực cạnh tranh
của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới
Tác giảTạp chí Kinh tế và Dự báo2015
        
 
12Hoạt động của kinh tế phi chính thức ở một số làng nghề khu vực đồng bằng sông HồngTác giảHội thảo quốc tế “nền kinh tế phi chính thức” tại Đại học Thương Mại2015
13Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán
lẻ Việt nam
Đồng Tác giảTạp chí Kinh tế và Dự báo2016
14Ảnh hưởng của môi trường công nghệ kỹ thuật số đến hành vi của
khách hàng tại thị trường bán lẻ
Đồng Tác giảTạp chí kinh tế châu Á – Thái Bình Dương2016
15Phát triển hoạt động tương tác với khách hang trong kỷ nguyên kỹ thuật số của doanh nghiệp tại
thị trường bán lẻ
Tác giảTạp chí kinh tế châu Á – Thái Bình Dương2016
16Hoạt động truyền thong xã hội trong kỷ nguyên công nghệ kỹ thuật só của các doanh nghiệp tại thị trường bán lẻTác giảHội thảo khoa học khoa2016
17Hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch và các điểm tiếp xúc cung ứng dịch vụ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của ngân hàng thương mại Việt NamTác giảHội thảo Quốc gia12/201
7
18Tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm liên kết giữa lý thuyết và thực hành học phần
marketing căn bản
Tác giảHội thảo khoa học khoa5/2018
19Các nhân tố tác động dến trải nghiệm của khách hàng trong mua hàng trực tuyến tại thị
trường bán lẻ Việt Nam
Đồng tác
giả
Tap chí khoa học kinh tếSố 7(01)
tháng 3/2019
20Áp dụng “sáng tạo mở- open innovation” vào quá trình phát triển sản phẩm trong môi trường công nghệ kỹ thuật số của các
doanh nghiệp Việt Nam.
Tác giảHội thảo khoa học quốc gia tháng 6 năm 2019Tháng 6/2019
21Áp dụng phương pháp học tích cực nhăm tang cường kỹ năng theo chuẩn đầu ra của sinh viên đối với học phần marketing căn
bản
Tác giảHội thảo khoa tháng 5/2019Tháng 6/2019
22Bán lẻ hợp kênh- Xu hướng của
các doanh nghiệp bán lẻ Việt
Tác
giả
Tạp chí Công thươngSố 16
tháng
 
 Nam trong kỷ nguyên số  9/2019
23Fintech và hệ sịnh thái của công
ty Fintech Việt Nam- thực trạng và giả pháp
Tác giảHội thảo cấp trườngTháng 6/2020
24Trải nghiệm khách hàng trong môi trường số của ngân hàng thương mại Việt NamTác giảTạp chí ngân hàngSố 20
tháng 10 năm
2021
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm / nhà xuất bản
    
    
    
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN

Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN các cấp
Thời gian (bắt đầu
- kết
thúc)

Chủ nhiệm /Thư ký
/Thành viên

Tình trạng
Đề tài cấp trường: Hoàn thiện hoạt động XTTM xuất khẩu sản phẩm dệt may sang thị trường Mỹ của các công ty
dệt may VN
2001-
2002

Chủ nhiệm

Đã nghiệm thu
Đề tài cấp trường : Phát triển và thích nghi hoá sản phẩm dệt may xuất khẩu cho thị trường Mỹ của các công ty dệt may VN2002-
2003

Chủ nhiệm

Đã nghiệm thu
Đề tài cấp trường : Phát triển hoạt động marketing quan hệ công chúng tại tổng công ty thương mại Hà Nội trong điều
kiện hiện nay
2006-
2007

Chủ nhiệm

Đã nghiệm thu
Đề tài cấp trường : Phát triển hoạt động chămsóc khách hàng tại NHTMCP Kỹ Thương (Techcombank) trong xu thế hội nhập2007-
2008

Chủ nhiệm

Đã nghiệm thu
Đề tài cấp bộ:Phát triển chiến lược
marketing của các NHTMCP Việt Nam
2008-
2009
Chủ nhiệmĐã nghiệm thu
14. Kinh nghiệm về giảng dạy: có 27 năm giảng dạy và đã giảng dạy các học phần: Marketing căn bản, Nghiên cứu marketing, Quản trị marketing, Hành vi tổ chức, Phương pháp nghiên cứu khoa học, Marketing tài chính và ngân hàng
Xem thêm