Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
Ths Vũ Xuân Trường

Ths Vũ Xuân Trường

Chức vụ: Giảng viên chính

Chức danh nghề nghiệp: Giảng viên chính

Nơi sinh: Hà Nội

Địa chỉ email: truong.vx@tmu.edu.vn

Địa chỉ nhà riêng: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Trình độ chuyên môn: Ths

ThS. Vũ Xuân Trường
- Phó Trưởng Bộ môn (2013 - 2019)
- Tổ trưởng Công đoàn (2015 - 2019)

Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia

1. Vũ Xuân Trường (thành viên), Chủ nhiệm đề tài: TS. Khúc Đại Long, Đề tài cấp Bộ: “Phát triển giá trị cảm nhận thương hiiệu đối với trái cây đặc sản miền Bắc

nghiệm thu năm 30/05/2024.

2. Vũ Xuân Trường (thành viên), Chủ nhiệm đề tài: TS. Nguyễn Trần Hưng, Đề tài cấp Bộ: “Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam”, nghiệm thu năm 11/06/2019.

3. Vũ Xuân Trường (Chủ nhiệm), Đề tài cấp trường: “Nghiên cứu một số phương pháp định giá thương hiệu trên thế giới nhằm phát triển khung lý thuyết cho học phần Định giá và chuyển nhượng thương hiệu”, nghiệm thu 12/06/2014.

Các công trình khoa học đã công bố

1. Vũ Xuân Trường, Nguyễn Minh Phương (2024), The role of online consumer’s loyalty in enhancing the brand value of shoppee e-commerce platform in Vietnam, Hội thảo quốc tế “Digital Economy: Emerging Issues and Trending Solutions in Innovative Era”, Đại học Thái Nguyên, tháng 3/2024

2. Vũ Xuân Trường và cộng sự (2024), Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhóm khách hàng sinh viên trên địa bàn Hà Nội đối với thương hiệu Thương hiệu Viettel Telecom, Hội thảo quốc tế:

Thương mại và PP – CODI, ĐH Thương mại, tháng 6/2024

3. Vũ Xuân Trường, Nguyễn Minh Phương (2024), Nâng cao lòng trung thành của KH khi mua hàng trên sàn TMĐT ở Việt nam, Tạp chí Tài Chính, tháng 5/2024

4. Vũ Xuân Trường, Nguyễn Minh Phương (2023), Some factors impact to customer loyalty in the process of online shopping in Vietnam, Hội thảo quốc tế "Thương mại và phân phối" lần thứ 4, Đại học Thương mại, tháng 3/2023.

5. Vũ Xuân Trường, Nguyễn Minh Phương (2022), The role of digital transfomation in promoting the circular economy, Kỷ yếu chuỗi hội thảo quốc tế liên ngành 2022 (Viện quốc tế Pháp ngữ - Đại học quốc gia, tháng 12/2022.

6. Vũ Xuân Trường, Nguyễn Minh Phương (2022), Digital transformation imoact on the online tourism of Vietnam tourism industry after Covid-19 pandemic, Hội thảo quốc tế:Đổi mới và phát triển du lịch sau đại dich COVID-19”, Đại học Nha Trang – BUV, tháng 12/2022.

7. Vũ Xuân Trường (2022), Chiến lược Marketing số ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp Việt nam, Tạp chí Kính tế Châu Á – Thái Bình Dương, tháng 6/2022.

8. Vũ Xuân Trường (2022), Ứng dụng trí tuệ nhân tạo – Công cụ chiến lược trong Marketing số cho doanh nghiệp Việt, Hội thảo quốc tế: “Thương mại và phân phối” lần 3, Trường ĐH Thương mại, tháng 3/2022.

9. Vũ Xuân Trường (2022), Marketing áp dụng trí tuệ nhân tạo của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh Covid-19/hậu Covid-19, Hội thảo quốc gia: “Thương mại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19”, tháng 5/2022.

Xem thêm