Đã diễn ra

HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG CHIẾN BINH MARKETING 2019

09/11/2022 đến 09/11/2022
Thêm vào Google Calendar 12/09/2022 - 19:27

HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG CHIẾN BINH MARKETING 2019

HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG CHIẾN BINH MARKETING 2019 ?
Được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Thương mại, dưới sự Chỉ đạo Ban chủ nhiệm Khoa và Ban tổ chức cuộc thi, Câu lạc bộ Marketing - Khoa Marketing đã trực tiếp triển khai cuộc thi “Chiến binh marketing 2019” trong 9 tuần vừa qua. Cuộc thi đã thu hút hơn 300 bạn sinh viên đến từ các trường Đại học khối ngành kinh tế như Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kiến trúc, Đại học Greenwich Việt Nam, và Đại học Thương mại.
Cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh viên đang học tập và đam mê marketing được thử sức, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Hơn hết, các bạn có cơ hội trải nghiệm thực tế, được vận dụng những kiến thức, tư duy, kỹ năng nghề nghiệp học tập trên trường lớp để bắt tay vào xây dựng một dự án truyền thông kỹ thuật số. Trong quá trình tham gia cuộc thi, các thí sinh còn được tham dự các buổi đào tạo và chia sẻ về kỹ năng triển khai truyền thông kỹ thuật số của các CEO và chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Với chủ đề “Truyền thông marketing trong thời đại số”, Cuộc thi Chiến binh marketing 2019 chính thức bắt đầu từ ngày 15/8/2019 đã diễn ra qua 4 vòng thi:
? VÒNG 1: SƠ LOẠI TRẮC NGHIỆM - 300 thí sinh
Mỗi thí sinh trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức Marketing tổng hợp để chọn ra 12 đội thi có điểm số cao nhất.

? VÒNG 2: PHÂN TÍCH VÀ XÂY DỰNG Ý TƯỞNG TRUYỀN THÔNG - 12 đội thi
Các đội thi đưa ra Big idea sau khi nghiên cứu thị trường, chọn ra 8 đội tốt nhất.

? VÒNG 3: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG - 8 đội thi
Các đội thi xây dựng kế hoạch truyền thông hoàn chỉnh sau khi được tham dự 2 buổi đào tạo và chia sẻ kỹ năng triển khai truyền thông kỹ thuật số từ đó chọn ra 4 đội xuất sắc.

? VÒNG 4: CHUNG KẾT - 4 đội
Đêm Chung kết cuộc thi đã diễn ra vào ngày 22/10/2019 tại Hội trường lớn H1 - Đại học Thương mại với sự tham dự của gần 500 khán giả chứng kiến những phút giây kịch tính và những màn so tài gay cấn của 4 đội thi để tìm kiếm ngôi vị quán quân Chiến Binh Marketing 2019 mùa đầu tiên. Với 2 vòng thi chung kết là Bản Lĩnh và Đối đầu, thông điệp của cuộc thi “Khai phá bản lĩnh, đánh thức tiềm năng” đã được lan tỏa mạnh mẽ. Và kết quả chung cuộc:
#Quán_Quân thuộc về Đội BVMT gồm 3 bạn sinh viên đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân:
1. Đào Ngọc Hân
2. Đỗ Chí Tú
3. Nguyễn Thị Vân Anh

#Á_Quân là Đội Ace of wands gồm 3 sinh viên đến từ Khoa Marketing - Đại học Thương mại
1. Phạm Thị Phương Loan
2. Đỗ Mạnh Thắng
3. Bùi Thị Ngọc

- Đồng giải ba là 2 đội thi: Random gồm 3 sinh viên đến từ 2 trường Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Ngân hàng
1. Đào Đình Anh Đức
2. Hạ My
3. Vũ Thị Nhung

... và Đội Nameless gồm 3 sinh viên đến từ Khoa Marketing - Đại học Thương mại.
1. Hoàng Thành Trai
2. Hồ Thị Phương Trang
3. Trần Thị Minh Thư

Góp phần to lớn cho thành công của Đêm chung kết và Cuộc thi Chiến binh marketing 2019, Ban Tổ chức cuộc thi của Khoa Marketing xin dành những lời cảm ơn trân trọng nhất đến Đảng Ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Thương mại, các Phòng ban chức năng trong trường đã tạo điều kiện vật chất và tinh thần đối với Cuộc thi và quá trình tổ chức cuộc thi. Ban Tổ chức cuộc thi trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ cho cuộc thi và các cá nhân, đơn vị đã hỗ trợ và đồng hành với CLB Marketing trong quá trình triển khai cuộc thi gồm:
Nhà tài trợ Vàng - Công ty cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt
Nhà tài trợ Vàng - Công ty TNHH giáo dục Elight
Nhà tài trợ Bạc - Công ty TNHH Công nghệ và truyền thông Cito
Nhà tài trợ Bạc - Công ty Vua đặc sản
Nhà tài trợ Đồng - Liên minh nhà cung cấp thực phẩm
Nhà tài trợ Hiện vật - Slide Factory
Đơn vị bảo trợ truyền thông Ybox
Đơn vị bảo trợ truyền thông Edu2review

Ban Tổ chức cuộc thi trân trọng cảm ơn toàn thể các bạn sinh viên trong và ngoài trường đã đến tham dự và cổ vũ cho các đội thi trong đêm Chung kết. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Nhà trường và các thầy cô, sự đồng hành của các nhà tài trợ, sự hỗ trợ của các cá nhân vàcác đơn vị cho Cuộc thi trong những năm các mùa tiếp theo.