Người học

Chương trình “Chia sẻ kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính cho nữ sinh viên K60 Trường Đại học Thương mại”

17/10/2024
Nhằm tuyên truyền tư vấn về giới tính, sức khỏe sinh sản cho các nữ sinh viên, giúp sinh viên chủ động chăm sóc sức khỏe; đồng thời thể hiện sự chăm lo của Nhà trường tới cuộc sống của sinh viên đang học tập tại Trường, đặc biệt nữ sinh viên, trong thời gian 02 ngày (15 và 16/10/2024), chương trình “Chia sẻ kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính cho nữ sinh viên K60 Trường Đại học Thương mại” đã được tổ chức tại Trường với sự phối hợp của CTCP Dược – Thiết bị y tế Sông Hàn.
 
Tham dự và chia sẻ tại chương trình có sự hiện diện của Đại tá, ThS, BS. Nguyễn Thái Biềng - Học viện Quân Y; Chuyên viên tâm lý Nguyễn Thị Bình - Công ty cổ phần Dược – Thiết bị y tế Sông Hàn.
 
Về phía Trường Đại học Thương mại, tham dự chương trình có TS. Nguyễn Thu Quỳnh - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Thị Hưởng - Trưởng trạm y tế, cùng các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục và các em sinh viên K60.
 
TS. Nguyễn Thu Quỳnh - Trưởng phòng Công tác sinh viên phát biểu tại chương trình
 
Với sự chia sẻ của 2 diễn giả khách mời, các bạn sinh viên tham gia chương trình đã được nghe những kiến thức bổ ích giúp nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe: kiến thức cơ bản về tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính; nhận biết các bệnh viêm nhiễm và các biện pháp phòng ngừa; quan hệ tình dục an toàn, phương pháp tránh thai ngoài ý muốn; các phương pháp chăm sóc sức khỏe nữ sinh viên,...
 
 
 
Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và nhận được những phản hồi tốt từ phía các bạn sinh viên tham gia.