Nghiên cứu khoa học sinh viên

DANH SÁCH ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN NĂM 2015-2016

03/03/2017
 
                      DANH SÁCH ĐỀ TÀI  NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN  NĂM 2015-2016
     
STTHọ và tênLớp HCTên đề tài Giảng viên hướng dẫn
1Nguyễn Thị HuệK48C2 Giải pháp marketing mix nhằm phát triển dịch vụ cho thuê lưu trú khu nhà ở sinh viên Pháp VânTS
 Cao Tuấn Khanh
Đào Thị Hoài Thanh48C3
2Nguyễn Thị Thanh Mai49F5Nghiên cứu xu hướng mua quà tặng của sinh viên các trường khối kinh tế - Nghiên cứu  điển hình tại đại học thương mạiNguyễn
Hoàng Giang
Nguyễn Thị Huệ Mai49F6
Hoàng Thị Mai49F6
3Đỗ Thị Tươi49C3Nghiên cứu ảnh hưởng của xã hội đến hành vi ăn chay của giới trẻ hiện nay tại khu vực cầu giấy Hà Nội Nguyễn
 Hoàng Giang
Bùi Thị Diệu Linh49C3
Đinh Thị Mai49C3
4Trần Thị Thanh Tâm49C4Nghiên cứu hành vi sử dụng  thẻ ngân hàng của  khách hàng cá nhân Tại Việt NamTS.
Phùng Thị Thủy
Nguyễn Như Quỳnh49C3
Hoàng Thị Hải Quỳnh49C4
5Nguyễn Thị Thu Trang49C2Nghiên cứu thị hiếu của thanh niên Việt Nam  đối với loại hình nghệ thuật Âm NhạcTS.
Phùng Thị Thủy
Nguyễn Thị Kim49C2
Nguyễn Hồng Vân49C2
6Nguyễn thị Quỳnh50T2 Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố cá nhân đến hành vi chọn mua Smarphone của khách hàng khu vực quận Cầu GiấyTh.S
Nguyễn Thị Kim Oanh
Mai thị Duyên.50T2
Mai thị Duyên.50T2
Nguyễn Thị Trang.50T2
7Trần Kim Oanh50T7 Chính sách xúc tiến sản phẩm sandal cho độ tuổi 15-22 tuổi trên thị trường Hà Nội của công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên Th.S
Nguyễn Thị
Thanh Nhàn
Nguyễn Thị Quỳnh 50T7
8Trần Thị Thu50U4Nghiên cứu thực trạng hoạt động điều chỉnh giá sản phẩm điện máy tại một số trung tâm siêu thị điện máy tại địa bàn Hà NộiTh.S
 Đặng Thị
 Hồng Vân
Hà Thị Hoa50U4
9Trịnh Thu Hà50C6Nghiên cứu chiến lược quảng cáo sản phẩm sữa đậu nành Vinamilk Canxi của công ty sữaVinamilk trên thị trường Hà Nội PGS.TS
Phan Thị Thu Hoài
Bùi Thị Thúy50C6
Đỗ Thu Huyền50C6
10Nguyễn Thị Lệ Thủy49F6 Nghiên cứu thái độ mua Online hàng thời trang của sinh viên trường ĐHTM PGS.TS
Phạm Thúy
Hồng
Phạm Thị Bích Loan49F6
Nguyễn Thị Nga49F6
11Đặng Thảo Quyên 48T3Hoàn thiện các điểm tiếp xúc thương hiệu của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thông AgribankThs.
Đào Cao Sơn
12Nguyễn Khánh Trinh 48T4Phát triển quảng bá thương hiệu tập thể bưởi Đoan Hùng Ths.
 Đào Cao Sơn
Phan Thế Toản48T4 
13Phạm Thu Uyên 49E4Phát triển và bảo vệ thương hiệu mang nhãn hiệu tập thể "rượu Mẫu Sơn" của hiệp hội   rượu vùng cao Mẫu Sơn Tỉnh Lạng SơnThs.
Nguyễn Thị Thanh Nga
Ba Thảo Anh 49E4
14Đào Ngọc Linh 49E2Nâng cao chất lượng sản phẩm để định vị TH sữa trên thị trường HN của Công ty TH True milkThs.
Nguyễn Thị
Thanh Nga 
Nguyễn Hà  Linh 49E1
15Lê Thị Hải Anh48T2Nghiên cứu mô hình nhượng quyền thương mại của một số cửa hàng đồ ăn nhanh trên địa bàn Hà NộiThs.
 Đào Thị Dịu
Vũ Thị Thanh Huyền 48T2
Lê Thị Thương 48T2
16Nguyễn Thị Bích 48T3Phát triển hoạt động truyền thông cho thương hiệu Maxxsport  của Công ty TNHH và ĐTTM Phượng HoàngPGS.TS
Nguyễn
Quốc Thịnh
Cao Thị Khánh 48T4
17Thân Thị Thảo 48T3 Phát triển truyền thông thương hiệu cho bia Đại VIệt của Công ty cổ phần tập đoàn Hương Sen Ths.
Nguyễn Thị
Vân Quỳnh
Lê Thu Thảo 48T3
Phạm Thúy Nhài 48T3
18Nguyễn Thị Nguyệt48T4Hoàn thiện điểm tiếp xúc thương hiệu của Ngân Hàng BIDV thông qua nhân viên giao dịchThs.
Đào Thị Dịu
Trần Thị Thùy Dương48T4
Bùi Thị Hoa48T4
19Đào Thị Thu Hà 48T2giải pháp quảng bá thương hiệu sữa Grand Noble của tập đoàn Lotte Foods tại thị trường Việt Nam Ths.
Lê Thị Duyên
Phạm Thị Hường 48T2
20Trần Thị Vân Anh 48T1Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt Nam trước những nguy cơ xâm phạm về chỉ dẫn địa lýThS 
Khúc Đại Long
Nguyễn Thị Bình 48T1
21Trần Thị Mến49T3Xây dựng chiến lược Quảng cáo cho sản phẩm Dạ Hương tại công ty TNHH dược phẩm Hoa LinhPGS.TS
 An thị thanh Nhàn
Vương Thị Hằng50Q4
22Nguyễn Thị DungK49T1Phát triển hoạt động XTTM  cho các DN  làng nghề  mây tre đan Phú VinhPGS.TS
 An Thị Thanh Nhàn
Trần Thị HòaK49T1
Nguyễn Thị ThuK49T1
23Hoàng Thị HòaK49T2 Bài học kinh nghiệm làm  hoạt động quảng cáo của thương hiệu Cocacola cho các TH  Tại Việt NamPGS.TS An Thị
 Thanh Nhàn
Trần Thị HằngK49T2
Phạm Thị ThưK49T2
24Đường Thị Mến49E4Nghiên cứu hành vi tiêu dùng điện thoại  di động của sinh viên trường ĐHTMPGS.TS
Đỗ Thị Ngọc
Thạc sỹ
Trần Phương Mai
Hoàng Thị Lộc49E5
25Nguyễn Thị Doan49E5Nghiên cứu áp dụng tiêu chuẩn VietGAP để sản xuất rau  an toàn tại hợp tác xã Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm Hà Nội PGS.TS
Đỗ Thị Ngọc-
 Thạc sỹ
 Trần Phương Mai
Nguyễn Thị Liên49E2
Phạm Thị Lan49E4
26Tô Thị Thùy49C2 Kiểm soát chất lượng quá trình sản xuất thực phẩm tại một số nhà hàng trên địa bàn Hà NộiThs
Nguyễn Thị Khánh Quỳnh
Nguyễn Thị Thu49C2
Lê Thị Thảo49C2
27Đặng Thị Mỹ49C2 Đánh giá chất lượng dịch vụ  vận tải khách công cộng bằng xe buýt của một số tuyến xe buýt trên địa bàn Hà NộiThs
 Nguyễn Thị
Khánh Quỳnh
Lê Thị Huyền49C3
28Trần Thị Thùy Chi48T1Phát triển truyền thông thương hiệu cho sản phẩm sữa chua lên men Yakult của Công ty Vinamilk Việt NamThs. Nguyễn Thị
Vân Quỳnh
Lê Thị Trang48T1
29Phạm Thị Tuyết49T5Nghiên cứu về dịch vụ đặt xe trực tuyến-Ehailing (khảo sát tại công ty TNHH Grab Việt Nam)Thạc sỹ
Trần Thị
Thu Hương
Lương Thế Vinh49T1
Ngô Thu Trang49T4
30Trần Thị Ngọc Thúy49T4Nâng cao hiệu quả quảng cáo TM của Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền PhongThạc sỹ
Trần Thị
Thu Hương
Phạm Thị Thủy49T5
Dư Thị hà Trang49T4