Thông báo

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 29A - Chuyên ngành: Marketing thương mại

26/11/2024

Nội dung chi tiết đề án (xem tại đây)

 

DANH SÁCH ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ KHÓA 29A
(Kèm theo Quyết định số 1995/QĐ-ĐHTM ngày 05 tháng 11 năm 2024 của Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại)
Chuyên ngành: Marketing thương mại
TTHọ và tên học viênKhóa/LớpTên đề tài luận văn/đề án tốt nghiệp thạc sĩ
1Bùi Hồng MếnCH29AMTM.N1Hoàn thiện chiến lược Marketing cho dịch vụ điện toán đám mây của Viettel IDC giai đoạn 2025 - 2030
2Nguyễn Công ThànhCH29AMTM.N1Hoàn thiện chiến lược Marketing trong môi trường số của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Châu
3Nguyễn Thị TrangCH29AMTM.N1Hoàn thiện chiến lược Marketing của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dalali Media
4Đoàn Trúc QuỳnhCH29AMTM.N1Giải pháp triển khai chiến lược Marketing-mix số của Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam
5Ngô Thị TrangCH29AMTM.N1Hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tập đoàn Ruby’s World tại Hà Nội
6Trần Thị Thu HàCH29AMTM.N1Quản trị truyền thông Marketing các dịch vụ đào tạo đại học của Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội 
7Nguyễn Thị Thanh HiềnCH29AMTM.N1Hoàn thiện truyền thông Marketing các dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Đông Á
8Nguyễn Đặng Như QuỳnhCH29AMTM.N1Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội
9Tạ Thị Hà TrangCH29AMTM.N1Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing số của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Cơ nhiệt điện lạnh Bách Khoa
10Đỗ Lê Kỳ DuyênCH29AMTM.N1Phát triển thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng y học của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare                                                                         
11Lại Lê Hiếu NgânCH29AMTM.N1Phát triển thương hiệu dịch vụ của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín 
12Hoàng Thị Linh ChiCH29AMTM.N1Hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ sản xuất và cung ứng bao bì nhựa cho dược phẩm của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Pavico Việt Nam
13Trần Thị Hương GiangCH29AMTM.N1Hoàn thiện chiến lược Marketing số cho sản phẩm mang thương hiệu Mishafuta của Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín
14Nguyễn Thị Thúy HằngCH29AMTM.N1Hoàn thiện chiến lược Marketing-mix trên thị trường nội địa cho tuyến sản phẩm phụ tùng thay thế và sửa chữa của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn DENSO Việt Nam
15Hoàng Nguyễn Trúc QuỳnhCH29AMTM.N1Hoàn thiện Marketing-mix cho Trung tâm Thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail
16Kim Ngọc KiênCH29AMTM.N1Phát triển thương hiệu CellphoneS cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam
17Nguyễn Thị Lan AnhCH29AMTM.N1Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Du lịch PYS
18Bùi Thị ThươngCH29AMTM.N1Hoàn thiện quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc
19Lê Thị Thùy DươngCH29AMTM.N1Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường du lịch của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Du lịch Bến Thành
20Phạm Thị BíchCH29AMTM.N1Hoạt động marketing số của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên
21Nguyễn Huy ĐứcCH29AMTM.N1Truyền thông Marketing của Công ty Cổ phần Kidscom trên môi trường số
22Nguyễn Huy LinhCH29AMTM.N1Truyền thông Marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong trên nền tảng số
23Nguyễn Thùy DươngCH29AMTM.N1Hoàn thiện marketing-mix đối với khách hàng tổ chức mua xăng dầu của Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Vận tải Minh Minh
24Đặng Thủy TiênCH29AMTM.N1Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Cổ phần Truyền thông sự kiện Rồng Việt trên thị trường Hà Nội
25Phạm Thị Thu HằngCH29AMTM.N1Hoạt động Marketing của Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam 
26Phạm Thị Hải DuyênCH29AMTM.N1Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ đặt sân golf của Công ty Cổ phần Baygolf tại miền Bắc
27Trần Tiến ĐạtCH29AMTM.N1Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy rửa xe khu vưc miền Bắc của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Uni Việt
28Cao Thị Tố ĐôngCH29AMTM.N1Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ xây dựng dân dụng của Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
29Đặng Hoàng TràCH29AMTM.N1Chiến lược Marketing của FPT Telecom với nhóm khách hàng cá nhân
30Nguyễn Sơn LongCH29AMTM.N1Hoàn thiện hoạt động xúc tiến thương mại trên môi trường số của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam