Hoạt động khoa học
Hội nghị Báo cáo Nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Marketing
Hội nghị Báo cáo Nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Marketing được tổ chức sáng ngày 2/4/2019. Sau hơn 3 giờ sôi nổi, hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả như sau:
Giải NHẤT với đề tài: "Nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên Đại học Thương mại về khoá học Toeic của các trung tâm tiếng anh trên địa bàn Hà Nội"
Do nhóm sinh viên thực hiện:
Nguyễn Nhật Vy 53C5
Nguyễn Thị Phương 53C5
Lê Thị Hải Quỳnh 53C5
Dưới sự hướng dẫn của ThS Nguyễn Hiền Anh
Giải NHÌ với đề tài: "Nghiên cứu hoạt động truyền thông của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vui chơi cho trẻ em trên địa bàn Hà Nội- nghiên cứu điển hình tại chuỗi Tiniworld"
Do nhóm các bạn
Trần Thị Thư 51C5
Trần Anh Thư 51C5
Phạm Thị Thuý 51C5
Do ThS Nguyễn Phương Anh hướng dẫn
Giải BA với đề tài: "Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm trà sữa của sinh viên trường Đại học Thương mại
Do nhóm các bạn"
Bùi Thị Bích Vân 53E3
Bùi Mai Trinh 53E3
Phạm Hà Trang 53E5
Cùng với sự hướng dẫn của ThS Bùi Lan Phương
Hai giải KHUYẾN KHÍCH thuộc về 2 đề tài: "Phát triển giá trị nhận thức thương hiệu Cộng cà phê tại thị trường Hà Nội
Do nhóm các bạn"
Đào Thị Hằng 52T1
Phạm Thị Hằng 52T2
Hướng dẫn bởi ThS Khúc Đại Long
Và
"Đánh giá về hệ thống nhận diện thương hiệu trường Đại học Thương mại dưới góc độ sinh viên"
Do nhóm các bạn
Nguyễn Thị Bích Liên 52T2
Bùi Thị Linh Hiếu 52T2
Nguyễn Thị Huyền 52T2
Được dẫn dắt bởi ThS Nguyễn Thu Hương
Những kết quả đạt được là một trong những minh chứng cho sự phấn đấu, nỗ lực của các bạn sinh viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Đồng thời đẩy mạnh phong trào học tập tự học, tự nghiên cứu của sinh viên Marketing nói riêng và sinh viên Thương Mại nói chung.