Tin hoạt động

THƯ MỜI VIẾT BÀI THAM DỰ HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG

06/04/2020
 
KHOA MARKETING - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
THƯ MỜI VIẾT BÀI THAM DỰ HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG
CHỦ ĐỀ "KINH DOANH VÀ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ"

Kính gửi: .............................................................................
Vài năm gần đây, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp với sự phát triển của nền tảng kỹ thuật số. Mặc dù vậy, các nhà làm marketing vẫn gặp phải nhiều khó khăn trong việc tiếp cận những đối tượng này bởi sự khó khăn trong nắm bắt và cập nhật thông tin về thị trường và hành vi củacác khách hàng. Trong bối cảnh cuộc "cách mạng công nghiệp 4.0" và sự phát triển của môi trường kỹ thuật số trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thay đổi nhanh chóng, nhiều doanh nghiệp đã và đang điều chỉnh chiến lược kinh doanh để phù hợp hơn với xu thế và bối cảnh mới. Khoa Marketing tổ chức hội thảo cấp Trường với chủ đề “Kinh doanh và marketing trong thời đại kĩ thuật số” nhằm tập hợp các thực hành trên thực tiễn và lý luận của các hoạt động Marketing trong thời đại kĩ thuật số ở trong nước và trên thế giới.
Hội thảo dự kiến tổ chức vào giữa tháng 5, năm 2020 tại Trường Đại học Thương mại. Ban tổ chức Hội thảo trân trọng kính mời các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, các thầy cô giáo trong và ngoài Khoa, các đối tác, các nghiên cứu sinh và các học viên viết bài và tham dự Hội thảo. Hội thảo tập trung vào các nội dung sau trong thời đại kĩ thuật số:
1. Những bối cảnh, vấn đề đặt ra thuận lợi, khó khăn, cơ hội và thách thức mới
2. Các mô hình kinh doanh mới và mô hình marketing mới
3. Nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả marketing
4. Kinh nghiệm vận dụng các công cụ Marketing
5. Các xu hướng phát triển marketing đương đại trong tương lai về: chiến lược marketing, marketing hỗn hợp, marketing nội dung, các trải nghiệm của khách hàng, hành vi của khách hàng, bán lẻ số, thương hiệu....
6. Marketing dựa trên dữ liệu và đặc biẹt là dữ liệu lớn (big data)
7. Những vấn đề về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. logistics và quản lý chuỗi cung ứng
8. Thúc đẩy phát triển bền vững
9. Vai trò của Ecommerce trong chiến lược truyền thông marketing......
Bài viết được trình bày bằng tiếng Việt, theo đúng Quy định về Bài viết đăng kỷ yếu Hội thảo khoa học (Chi tiết xem file đính kèm)
Toàn văn bài viết xin gửi về Khoa Marketing – Trường Đại học Thương Mại 01 bản cứng và 01 bản mềm theo địa chỉ email: khoamarketingdhtm
@tmu.edu.vn trước ngày 30.04.2020.

Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý vị!
                                             TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
                                                                 TRƯỞNG KHOA
   PGS.TS PHAN THỊ THU HOÀI